:::     :::

ยัน!การ์บาฆาลชวด2เกมแบ่งกลุ่มเวิลด์คัพ

วันเสาร์ที่ 09 มิถุนายน 2561
1,423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ยืนยันว่า ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวจริงอาจพลาดลงเล่น 2 นัดแรกในศึกเวิลด์ คัพ 2018 ทั้งนี้หากฟื้น 100% ก็จะพิจารณาส่งลงสนามอีกครั้ง

การ์บาฆาล ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเข่าจากเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า ชปล. ที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีชื่อติดทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2018 ขณะที่กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกาย

สเปน จะเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย ด้วยการทำศึกบิ๊กแมตช์กับ โปรตุเกส (15 มิ.ย.) โดยล่าสุด โลเปเตกี ออกมาเผยว่าเขาพอใจกับความคืบหน้าของสภาพร่างกายนักเตะวัย 26 ปี 


การ์บาฆาล จะชวดเกมกับโปรตุเกสและอิหร่าน ในเวิลด์ คัพ

"คุณต้องรั้งเขาเอาไว้หน่อย แต่ผมแน่ใจว่าเขาจะพร้อม คุณอยากให้เขาเดินหน้าไป 2 ก้าวแทนที่จะเป็นเพียง 1 ก้าวก่อนจะเจ็บซ้ำอีก ผมไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับนัดแรกหรือนัดที่ 2 หรือเปล่า แต่เขาจะหายดี"

ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวสำคัญ พลาดลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว เนื่องจากมีอาการป่วย แต่ โลเปเตกี ก็คาดว่านักเตะ บาร์เซโลน่า จะพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ ตูนิเซีย วันเสาร์นี้ 

"เซร์คิโอ มีการฟื้นฟูร่างกายที่ดี หากไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้" 

ทั้งนี้หากแข้งจาก เรอัล มาดริด ประเดิมสนามไม่ทันโอกาสจะเป็นของดาวรุ่ง อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า ที่เพิ่งประเดิมสกอร์แรกในนาม ลา โรฆา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด