:::     :::

เท็กแซนส์เผยข่าวช็อค'ฮัล'เซฟตี้เป็นมะเร็ง

วันเสาร์ที่ 09 มิถุนายน 2561
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ฮัล เซฟตี้ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ได้รับข่าวร้ายหลังการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

ฮุสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยข่าวช็อควงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อันเดร ฮัล เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง แต่ผู้เล่นตำแหน่งเซฟตี้วัย 26 ปียังมีกำลังใจดีเยี่ยมพร้อมต่อสู้กับโรคร้ายเพื่อกลับมาวาดลวดลายบนสังเวียนอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เท็กแซนส์ เปิดเผยข่าวร้ายว่า อันเดร ฮัล ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองประเภท'Hodgkin'ซึ่งเป็นมะเร็งที่ทำลายระบบน้ำเหลืองที่ต่อต้านการติดเชื้อกลายเป็นข่าวช็อควงการติดติดกันหลัง เดฟ เจ็ตเทลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ 3 วันว่าเขาเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองเช่นเดียวกัน

ฮัล เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบ 7 จาก แวนเดอร์บิลท์ เมื่อปี 2014 ได้รับข่าวร้ายจากการวินิจฉัยของ ด็อกเตอร์ เจมส์ มุนท์ซ และทีมแพทย์ผู้ช่วยชาญที่ศูนย์มะเร็ง'เอ็มดี แอนเดอร์สัน แคนเซอร์ เซนเตอร์'ของเมืองฮุสตันและกำลังอยู่ในขั้นตอนของการทดสอบ, ประเมินผลและหาแนวทางการรักษาต่อไป

'ความศรัทธาในพระเจ้าของผมและกำลังใจจากครอบครัวผม, เพื่อนๆ, เพื่อนร่วมทีมและโค้ชจะช่วยให้ผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ผมจะไม่ปล่อยให้ผลการวินิจฉัยนี้พรากความฝันไปจากผมและผมไม่ต้องการให้ทุกคนรู้สึกเสียใจกับผม ผมรู้วิธีที่จะเอาชนะและผมจะชนะมัน'ฮัล โพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัว


ขณะที่ เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวดังทวิตส่งกำลังให้เพื่อนร่วมทีมว่า'หนึ่งในเพื่อนร่วมงานดีที่สุดทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นยอดคน, เพื่อนร่วมทีมและเพื่อน เราจะอยู่จะคุณทุกขั้นตอน (การรักษา) น้องชาย'

ส่วน บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชเท็กแซนส์ยอมรับว่าเมื่อทราบผลการวินัจฉัยของ อันเดร ฮัล ทำให้ทุกคนใน ฮุสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งเป็นเหมือนครอบครัวต่างรู้สึกใจหายขึ้นมาทันที 

'เรามั่นใจความสามารถในการตอบสนองของ อันเดร ควบคู่ไปกับการรักษาและการดูแลจากทีมแพทย์ดีที่สุดในโลกจะทำให้เขาหายกลับมาเป็นปกติ องค์กรเท็กแซนส์จะคอยหนุนหลังอันเดรและครอบครัวเขาให้ผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้และเราหวังว่าท้ายที่สุดเขาจะกลับคืนทีม'

ราว 4 ปีก่อนหน้านี้เคยมี เดวิด เควสเซนแบร์รี่ ผู้เล่นตำแหน่งออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของเท็กแซนส์ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองเช่นเดียวกัน ก่อนที่เขาจะต่อสู้กับโรคนี้จนหายและกลับมาลงสนามในช่วงเดือนธันวาคม 

เควสเซนแบร์รี่ กล่าวถึง ฮัล ซึ่งประสบชะตากรรมเดียวกับเขาว่า'มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจและเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่ต้องผ่านไปให้ได้ แต่เขาเป็นนักสู้ เขาจะส่งมันลงนรก เอาชนะมันและกลับมาเล่นเกมที่เขารัก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด