:::     :::

รูนโผล่เบลฟาสต์ขอวีซ่าจ่อโยกซบดีซี

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า เอฟเวอร์ตัน ก้าวหน้าไปอีกขั้นสำหรับการโยกย้ายไปค้าแข้งในสหรัฐอเมริกา ด้วยการเดินทางไปยังกรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ เพื่อดำเนินขั้นตอนการขอวีซ่า ณ สถานกงสุลสหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นเอกสารที่จำเป็นสำหรับการตัดสินใจเปลี่ยนสีเสื้อไปสังกัด ดีซี ยูไนเต็ด ในเวที เมเจอร์ลีก

    อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษถูกพบเห็นระหว่างไปประกอบภารกิจดังกล่าว พร้อมกับ พอล สเตรทฟอร์ด เอเยนต์ของเจ้าตัว ที่หน้าสถานกงสุลมะกัน โดยเดินทางมากับรถยนต์ เมอร์เซเดส สีดำ แต่ไม่มีวี่แววของ คอลีน ภรรยาของเจ้าตัว ที่คอยหนุนหลังอาชีพของสามีมาตลอด และคาดว่าเธอและลูกๆ จะยกครอบครัวไปพำนักอาศัยที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ทันทีหากมีการโยกย้ายเกิดขึ้นในบั้นปลาย

    ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งหวนกลับถิ่นเก่า กูดิสัน พาร์ค เมื่อซัมเมอร์ก่อน และเหลือสัญญาอีก 1 ปี พร้อมเงื่อนไขต่อได้อีก 12 เดือน แต่ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมคนใหม่ และ มาร์เซล แบรนด์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ ต้องการลดยอดรวมค่าเหนื่อย และโละนักเตะทิ้งไปเพื่อปรับโฉมทีมใหม่ แม้จะบอกว่าเปิดประตูต้อนรับเสมอ แต่ก็ไม่ขวางทางการย้ายซบ ดีซี ยูไนเต็ด เช่นกัน

    ทั้งนี้ รูนี่ย์ จะรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ ในอเมริกาจากการแบ่งกันช่วยจ่ายโดย แมนฯ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, ดีซี ยูไนเต็ด และ เอ็มแอลเอส ที่มีกองทุนส่งเสริมการจ้างดาวเตะชื่อดัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด