:::     :::

"กิตติภัทร"ฮีโร่สวาทแคทเปิดใจหลังแมทช์สุดระทึก

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
3,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิตติภัทร วงศ์สมบัติ ฮีโร่จากเกมที่ "สวาทแคท" เปิดบ้านเสมอกับสุพรรณบุรี เอฟซี ไปแบบสุดมันส์เกินบรรยาย 2-2 โดยเขาเป็นผู้เบิกประตูแรกให้กับทีมในนาที 90+1 ก่อนที่ เมธี ทวีกุลกาญจน์ จะตามมาตีเสมอได้สำเร็จในนาที 90+5 ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับโอกาสลงสนามและสามารถทำประตูได้ พร้อมย้ำว่าแฟนบอลสวาทแคทคือปัจจัยที่สำคัญที่สุดของทีมในเลกสอง

แนวรุกหมายเลข 36 เผยความรู้สึกถึงโอกาสที่ได้ลงสนามว่า "ต้องขอบคุณโค้ชมิลอสที่พยายามหาโอกาสให้ผมได้ลงสนามบ้าง โดยตอนที่อยู่ในสนามซ้อมผมก็พยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้สต๊าฟโค้ชมีความมั่นใจในการเลือกใช้งานผมเอง ดีใจทุกครั้งครับที่ได้รับโอกาสครับ"

เจ้าบอสเล่าถึงจังหวะที่ทำประตูให้ทีมว่า "จังหวะที่ทำประตูได้เป็นแทคติคที่โค้ชวางไว้ตั้งแต่ช่วงซ้อมแล้วครับ เราซ้อมกันเป็นปกติแบบนี้ในจังหวะเข้าทำ เพียงแต่ต้องดูจังหวะของเกมว่าจะทำได้ไหม ซึ่งลูกที่ผมยิงได้ต้องชมคนจ่ายอย่างพี่อุ้ม (ไพฑูรย์ นนทะดี) ที่ผ่านบอลมาตามนัด ส่วนหน้าที่ของผมเป็นตำแหน่งที่ต้องเติมไปตรงนั้นอยู่แล้วครับ พอบอลผ่านมาดีหน้าที่ผมก็แค่ส่งบอลเข้าประตูไป"

ฮีโร่คนเดิมพูดถึงรูปเกมที่ท้ายที่สุดคว้า 1 แต้มในเกมนี้ว่า "จริงๆ พอใจครับ แต่ก็ควรเป็น 3 แต้มล่ะครับ เราเสียสมาธิกันนิดเดียว ต้องชมทางพี่ตี๋ (สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูของสุพรรณบุรี เอฟซี) ด้วยครับว่า เขาเซฟได้หมดเลยจริงๆ เรายิงตรงกรอบ 7 ครั้ง ยิงจ่อๆ อีก 2 ครั้ง เขาเซฟได้หมดเลย ซึ่งถ้าเป็นผู้รักษาประตูคนอื่นอาจทำไม่ได้ขนาดนี้"

ก่อนจะทิ้งท้ายถึงความมั่นใจในการแข่งขันเลกที่สองและฝากถึงแฟนคลับสวาทแคททุกคนว่า "สำหรับในเลกสองผมเองมั่นใจว่า เราต้องดีได้มากกว่านี้แน่นอน ด้วยชื่อชั้นตัวผู้เล่นที่เสริมทัพเข้ามา แล้วการลงสนามมาในเกมแรกก็ทำผลงานกันได้ดีทุกคน รวมถึงผู้เล่นเดิมก็มีสปิริตในทีมที่ดีกันมากๆ สิ่งที่ยังขาดไป คือ กำลังใจจากแฟนบอลครับ อยากให้มากันเยอะๆ เหมือนตอนต้นฤดูกาล ยิ่งมาเยอะพวกเราก็ยิ่งมีฟอร์มการเล่นที่ดี เหมือนเป็นพลังแฝงให้พวกเราสู้ได้ดีกว่าปกติ พวกพี่ๆ มากันเต็มสนาม มาตะโกนกันดังๆ ทีมเยือนเขาก็ต้องหวั่นเกรง พวกผมเองก็ยิ่งมีกำลังใจ กองเชียร์คือปัจจัยสำคัญที่จะช่วยทีมได้เยอะมากๆครับ"

โดย "บอส" กิตติภัทร วงศ์สมบัติ คือ เพื่อนร่วมทีมโรงเรียนสารวิทยาของ บอย เดชา สร้างดี ที่ช่วยกันสร้างชื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลกีฬา 7 สี ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของโรงเรียน ก่อนที่จะได้โคจรมาร่วมทีมกันอีกครั้งที่ "สวาทแคท" ในปีนี้

เครดิตภาพ : Prajak Odechantuck


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด