:::     :::

เบลรอมาดริดเปิดตัวเทรนเนอร์ใหม่ก่อนตัดสินอนาคต

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561
2,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล นั่งเซ็งบนม้านั่งสำรองในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่กรุงเคียฟจนแสดงความหงิดหวิดเอ่ยปากว่าเริ่มคิดถึงการย้ายทีม

แกเร็ธ เบล กองหน้าทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตนเองจนกว่าจะทราบว่าใครจะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชุดขาวต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน ตามรายงานข่าวจาก'ดิ อินเดเพนเดนท์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบล แสดงความหงุดหงิดออกมาชัดเจนหลังแมตช์ชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาหลังถูกซีดานดร็อบเป็นตัวสำรอง แม้ว่าจะถูกเปลี่ยนตัวลงมายิงคนเดียวสองประตูก็ตาม โดยยืนยันผ่านสื่อว่าต้องการลงสนามทุกสัปดาห์จึงรู้สึกอึดอัดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบันซึ่งเข้าๆออกๆจากทีมตัวจริงจนเตรียมคุยเรื่องอนาคตกับเอเยนต์อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามสถานการณ์เปลี่ยนหลังซีดานตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ซึ่งทำให้เบลทอดเวลาการตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งจนกว่าจะทราบว่าทีมชุดขาวจะเลือกใครมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ 

'ผมคิดว่าผมต้องเล่นทุกสัปดาห์ มันเป็นสิ่งที่ผมอยากทำเสมอและถ้าผมไม่สามารถทำได้ในมาดริด ผมคงต้องคิดถึงมัน (ย้ายทีม) ตอนนี้ผมยังมีเวลาและรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต'เบลเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด