:::     :::

"กัปตันเจ๋ง"กระตุ้นทัพค้างคาวไฟยิ้มสู้เกมเยือนท่าเรือ

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
1,998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กัปตันเจ๋ง กระตุ้น "นักเตะค้างคาวไฟ" ทำผลงานเต็มที่ ศึกบอลถ้วย ชนกับ "สิงห์เจ้าท่า" พรุ่งนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ สโมสรสุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2018 รอบ 32 ทีม วันที่ 13 มิถุนายน  ที่ต้องออกไปเยือน ทีมสิงห์เจ้าท่า- การท่าเรือ เอฟซี 

ล่าสุด “กัปตันเจ๋ง – ยุทธพงษ์ ศรีละคร” กัปตันทีมค้างคาวไฟ บอกว่า นักเตะของทีมมีความพร้อมและมุ่งมั่นต่อเกมแข่งขันนัดนี้อย่างมาก โดยทราบว่า นักเตะที่จะลงเล่นจะใช้ตัวผู้เล่นที่ผสมผสานกันระหว่างทีมใหญ่และชุดสำรอง ซึ่งผมมั่นใจว่าน้องๆ ที่ได้รับโอกาสจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อทำเกมแข่งขันที่สนุก เร้าใจเพื่อแฟนบอลสุโขทัย เอฟซีทุกคน 

“กับทีมท่าเรือ เอฟซี ถือเป็นทีมหนึ่งที่มีพัฒนาการอย่างมาก เมื่อดูเกมแข่งขันของไทยลีก และยิ่งเป็นแมชต์ที่เล่นในบ้านด้วยแล้ว เชื่อแน่ว่าจะมีแรงกดดันกับทีมเยือนเพราะเสียงเชียร์ แต่ผมบอกกับน้องๆ ที่เป็นตัวแทนของทีมลงแข่งว่า ขอให้มีสมาธิกับเกม ทำหน้าที่ในสนามให้เต็มที่เหมือนเราเล่นในบ้านของเรา ส่วนเสียงเชียร์ แรงกดดันที่เข้ามาขอให้ยิ้มสู้” กัปตันเจ๋ง กล่าว

ส่วนอาการบาดเจ็บของ “ยุทธพงษ์” เจ้าตัวยอมรับว่า ยังฟื้นตัวไม่ 100%  เหลือเพียงเร่งความฟิตให้กับร่างกายเท่านั้น สำหรับแมทช์ที่ต้องเจอกับทีมท่าเรือ เอฟซี ตนเดินทางไปพร้อมกับทีมนักกีฬาด้วย และอาจได้ลงแข่งระยะสั้นๆ เพื่อเช็คสภาพร่างกาย ก่อนจะกลับมาบู๊จริงในเกมแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 ที่สุโขทัย ต้องเจอกับทีมชลบุรี เอฟซี วันที่ 16 มิถุนายนนี้.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด