:::     :::

เจ้าภาพขู่แฟนชาติไหนซ่านอนคุกขี้ไก่

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กเซ ลาฟริชเชฟ หัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ออกโรงขู่แฟนบอลไม่ว่าชาติไหน หากมาเปรี้ยวก่อความวุ่นวายช่วงระหว่างการแข่งขัน จะมีบทลงโทษหนักทั้งปรับหรือจำคุก

นับถอยหลังฟีฟ่า เวิลด์ คัพ อีกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ซึ่งด้วยหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยตลอดทัวร์นาเมนต์ มิสเตอร์ ลาฟริชเชฟ จึงขอความร่วมมือจากกองเชียร์โดยเฉพาะที่เดินทางจากอังฤษ กรุณาอย่าก่อปัญหาเพราะมิเช่นนั้นอาจได้นอนในตะราง 

"แฟนบอลไม่มีสิทธิ์ทำลายข้าวของที่อยู่ริมถนน หรือก่อความเสียหายแก่ทรัพย์สินหลวง ทั้งนี้เราจะเลือกปิดตาข้างหนึ่งกับเหตุเล็กๆน้อยๆ แต่หากเป็นเรื่องรุนแรงใหญ่โต คนทำผิดเตรียมถูกล่าหัวได้เลย" 


รัสเซีย จัดกำลังรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบ

ทั้งนี้ตำรวจอังกฤษก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าภาพ ส่งข้อมูลของแฟนบอลตัวปัญหา รวมถึงแบนห้ามเดินทางออกนอกประเทศ อย่างไรก็ดีคงมีบางส่วนเล็ดรอดออกมาได้ โดยเป็นกลุ่มที่เคยสร้างความเสียหายระหว่างเดินทางไปดูฟุตบอลที่ อันสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์เมื่อ มี.ค.ที่ผ่านมา 

สำหรับกองเชียร์ อังกฤษ - รัสเซีย ก็เคยเป็นโจกย์เก่ามาจากทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2016 รอบสุดท้ายเมื่อสองปีก่อน ทั้งนัดฟาดปากนอกสนามที่ท่าเรือ เมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส หรือแม้แต่จวกกันในสังเวียนแข้งก็ทำมาแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด