:::     :::

แฉ!ไรโอล่าหวังพาแวร์รัตติชิ่งปารีส

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
2,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมชาติอิตาลีตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายออกจาก เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด

    แวร์รัตติ ได้ใช้ความพยายามอย่างหนักร่วมกับเอเยนต์อย่าง มิโน่ ไรโอล่า ในการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ก่อน แต่ในที่สุดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น

    ล่าสุดตามรายงานจากฝรั่งเศสหลายสื่ออาทิ เลอ10สปอร์ต, มักซี่ สปอร์ต และ ปารีส ทีม ได้เปิดเผยว่ามิดฟิลด์เนื้อหอมรายนี้ได้เข้าพบกับ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนใหม่ของ เปแอสเช และกุนซือชาวเยอรมันก็ได้บอกให้ แวร์รัตติ จัดการเรื่องน้ำหนักของตัวเองให้ดีก่อนจะถึงช่วงปรีซีซั่น

    อดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เป็นคนที่พิถีพิถันเกี่ยวกับเรื่องการควบคุมอาหาร และบอกกับลูกทีมทุกคนให้ใส่ใจในพฤติกรรมการกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ แวร์รัตติ

    นอกจากนี้ สื่ออย่างกัลโช่แมร์คาโต้ดอตคอมยังเผยว่า ไรโอล่า ต้องการให้นักเตะในความดูแลของเขาย้ายออกจาก ปารีส ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกำลังประเมินตัวเลือกอยู่

    สำหรับ บาร์เซโลน่า นั้นถูกตัดชื่อออกไปแล้ว แต่เหล่าสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด นั้นประตูยังเปิดกว้างอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด