:::     :::

ฮาร์บอห์จับสองควอร์เตอร์แบ็กซ้อมพร้อมกัน

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกที่ เรฟเว่นส์ วางไว้เป็นทายาทของ โจ แฟล็คโก้

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พยายามทำให้ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกปีนี้เรียนรู้ระบบเร็วที่สุดด้วยการส่งลงซ้อมกับทีมบุกพร้อม โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ตามรายงานข่าวจาก'อีเอสพีเอ็น'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ผมแน่ใจว่าเขาจะออกไปช่วยเราได้'ฮาร์บอห์กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง'ถ้าคุณส่งสองควอร์เตอร์แบ็กลงสนามในเวลาเดียวกัน มันเป็นทางเลือกที่สร้างสรรค์สำหรับทีมบุกของเราหรือเปล่า? นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังพยายามคิดอยู่'

ตามรายงานข่าวระบุว่าฮาร์บอห์ให้แจ็คสันลงซ้อมตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมากเป็นพิเศษ แต่แฟล็คโก้ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมและจะเป็นตัวสตาร์ทของเรฟเว่นส์ แต่ฮาร์บอร์พยายามจะใช้ประโยชน์จากควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งให้มากที่สุด เนื่องจากแจ็คสันมีจุดเด่นที่ความเร็วและความคล่องตัวสามารถถือบอลวิ่งหรือขว้างบอลและอาจปรับแฟล็คโก้ไปเล่นตำแหน่งอื่นที่ไม่ใช่ควอร์เตอร์แบ็กได้เช่นกัน


'โจสามารถทำอย่างอื่นได้ถ้า (แจ็คสัน) กำลังขว้างบอล'ฮาร์บอห์เปิดเผยถึงแนวคิด 'มันจะเป็นการสร้างสรรค์เกมสำหรับโค้ชทีมบุกของเราและพวกเขาจะต้องทำงานหนักเพื่อสิ่งนั้น'

เรฟเว่นส์ เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เพื่อขยับขึ้นมาเลือก แจ็คสัน รอบแรกอันดับ 32 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อเป็นแบ็กอัพของ แฟล็คโก้ รวมถึงการก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด