:::     :::

สเปนปลดฟ้าผ่าโลเปเตกี1วันหลังเปิดตัวราชัน

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
6,895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน สั่งปลดแบบฟ้าผ่า จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เพียง 1 วันก่อนศึกฟุตบอลโลกเปิดฉากขึ้น หลังเปิดตัวเป็นนายใหม่ เรอัล มาดริด

โลเปเตกี เพิ่งเปิดตัวเป็นเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คนใหม่ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจะคุมทีมเป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 กับ สเปน ซึ่งเรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน เพราะนัดแรกของ กระทิงดุ กำลังจะเจอ โปรตุเกส ในวันศุกร์นี้แล้ว

รูเบียเลส รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว หลังจากเพิ่งมีการตกลงต่อสัญญาใหม่กันไปจนจบศึกยูโร 2020 เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา แม้มีความพยายามจากนักเตะตัวเก๋า อาทิ เซร์คิโอ รามอส ที่จะเซฟเก้าอี้กุนซือวัย 51 ปี แต่สุดท้ายก็ไม่รอดพ้นจากการโดนไล่ออก

'สหพันธ์ฟุตบอลสเปน, ทีมชาติสเปน เป็นทีมของชาวสเปนทุกคนและการตัดสินใจครั้งนี้เป็นสิ่งที่เราต้องทำ มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก แต่มันจะต้องมีข้อความที่ชัดเจนจากสหพันธ์ฟุตบอลสเปน'

'ตอนนี้เหลือเพียง 2 วันก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น เราต้องเริ่มทำงานตั้งแต่ตอนนี้และมีหลายเรื่องที่ต้องทำ'

'สหพันธ์ฟุตบอลสเปนไม่ทราบว่าโลเปเตกีจะเป็นโค้ชคนใหม่ของ เรอัล มาดริด จนกระทั่งมันจะเป็นข่าวตามสื่อเพียง 5 นาที'

'ผมไม่รู้สึกเหมือนโดนหักหลัง โลเปเตกีทำงานไร้ที่ติ แต่มีการกระทำบางอย่างที่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนไม่มีส่วนร่วมและมันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถปล่อยผ่านไปได้'รูเบียเลสเปิดเผยในการแถลงข่าวปลดฟ้าผ่า

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า เฟร์นานโด เอียร์โร่ ผู้จัดการทั่วไปของสหพันธ์ฯ น่าจะลงมาทำหน้าที่รักษาการณ์คุมทีมในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่จะเล่นนัดแรกกับ โปรตุเกส วันศุกร์นี้แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด