:::     :::

กานเซโล่จวกสื่อเลี่ยนพาดหัวเรียกแขก

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กเนื้อหอมไม่สบอารมณ์กับการพาดหัวหน้าหนึ่งของ นสพ.ตุ๊ตโต้ สปอร์ต ของอิตาลี ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย.เพราะความหมายเป็นในเชิงว่าเขาเป็นคนให้ท่าค่ายอื่นจีบ

ต้นเหตุมาจากการที่ นสพ.ซึ่งมีฐานบัญชาการ ณ เมืองตูริน โปรยหัวข่าวว่า "กานเซโล่ อ่อยเหยื่อ ยูเวนตุส" หลังมีโอกาสได้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับกองหลังโปรตุกีส 

กานเซโล่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพของทีม งม้าลาย'ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยดาวเตะวัย 24 กะรัต ใช้เวลาตลอดซีซั่นก่อนเล่นกับ อินเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัว แต่ 'งูใหญ่'ไม่สามารถใช้ออปชั่นซื้อขาด 40 ล้าน ยูโร เนื่องจากติดปัญหาเรื่องกฎไฟแนลเชียล แฟร์เพลย์


เมิงพาดหัวหน้าหนึ่งแบบนี้กูซวยนะเฟ้ย

สอดคล้องกับบทสัมภาษณ์ที่แข้งวัย 24 ปี ชื่นชมนักเตะ ยูเว่ หลายคน "อันที่จริงผมคาดหวังว่า อินเตอร์ จะกล้าทุ่มมากนี้ ส่วนตัวอยากเล่น ยูฟ่า ชปล.และผมยังเป็นแฟนของ ดักลาส คอสต้า (ผู้เล่น ยูเว่)" 

ทั้งนี้นักเตะดูไม่ปลื้มกับการตัดบทสัมภาษณ์บางส่วนมาเรียกแขกจึงโพสต์รูปลงสตอรี่ในไอจีประชดว่า "ห่าอะไววะเนี่ย? เมื่อพวกเขาไม่รู้จักการทำงานตัวเองไม่ให้ก้าวก่ายคนอื่น" 

อนึ่งทัพ 'เบียงโคเนรี่' เชื่อมั่นว่าข้อตกลง 40 ล้านยูโรของพวกเขาจะสามารถคว้าตัว กานเซโล่ มาจาก บาเลนเซีย ได้แม้ว่าจะต้องมาการชำระเงินแบบแบ่งงวด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})