:::     :::

ผู้เล่นบราวน์สจวกดูแรนท์ทำลีกเสียระบบ

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561
2,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มายล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ออกโรงให้สัมภาษณ์ข้ามวงการจวกฟอร์เวิร์ด เควิน ดูแรนท์ ที่ตัดสินใจเซ็นร่วมทัพ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ว่าทำให้ลีก เอ็นบีเอ เสียระบบ

ดูแรนท์ ใช้สถานะฟรีเอเจนต์ของตัวเองเมื่อปี 2016 ออกจาก โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มาร่วมงานกับ โกลเด้น สเตท จนกลายเป็นซูเปอร์ทีม คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ สองซีซั่นหลังสุด โดยการชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 4-1 และ 4-0 เกมซีรี่ส์ ตามลำดับ

ซึ่ง แกร์เร็ตต์ ฐานะเล่นฟุตบอลให้ทีมร่วมเมือง คาวาเลียร์ส จึงแสดงความเห็นกับสถานีวิทยุ ดะบลิวเคอาร์เค-92.3 เมื่อพฤหัสบดีว่า "เคดี เป็นคนทำลายลีก" 

"เควิน คือตัวฝีมือ เป็นคนทำคะแนน ทั้งนี้ก่อนไปร่วมทีม วอร์ริเออร์ส พวกนั้นก็ฟอร์มฤดูกาลปกติถึง 73-9 แล้วยังเติมผู้เล่นที่ดีสุดลำดับสองลีกเวลานี้เข้าไปอีก แน่นอนมันจึงนำไปสู่การประสบความสำเร็จแบบง่ายๆ บางคืนสามารถพักผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง ก็ยังมีปัญญาคู่แข่งได้"


แกร์เร็ตต์ ด่าข้ามวงการไปถึง ดูแรนท์

ดูแรนท์ จะเป็นฟรีเอเจนต์อีกหนในซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่กั๊กว่าจะเซ็นอยู่กับ โกลเด้น สเตท ต่อไป เพื่อไล่ล่า แลร์รี่ โอไบรอัน สามปีติด

"หากผมเป็นเขาไม่ทำแบบนั้นแน่นอน กับการย้ายเล่นให้ทีมอันดับหนึ่ง" แกร์เร็ตต์ เสริมอีก 

"ส่วนตัวผมเป็นพวกชอบการแข่งขัน ต้องสู้และทำทุกทางเพื่อชนะด้วยปัญญาตัวเอง แต่กับเขาก็คงเลือกอยู่ที่เดิมต่อไป ไม่มีความจำเป็นต้องโยกย้ายเมื่อโดนเรียกให้เป็นไอ้งูพิษ หรือไอ้ติ๋มอยู่แล้ว" 

"คนแบบนั้นคงอยู่ทีมเดิมต่อเพื่อจะได้แชมป์สบายๆ" 

คาดว่า ดูแรนท์ จะได้รับสัญญาแบบเต็มข้อ 4 ปี เฉลี่ยระดับ 40 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ฤดูกาล ทำให้โครงสร้างของ วอร์ริเออร์ส อาจมีกำลังสำรองด้อยประสิทธิภาพลงไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด