:::     :::

โอซิลฝันคว่ำอังกฤษป้องกันแชมป์โลก

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติ เยอรมัน ออกมาท้ารบแบบไม่กลัวเส้นทางอาชีพติดขัดว่าฟีฟ่า เวิลด์ 2018 นี้อยากเจอกับ อังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศ แล้วเขาจะรีดฝีเท้าอย่างเต็มประสิทธิภาพโค่นอริรายนี้ให้ลงใน 90 นาที

โอซิล สังกัด อาร์เซน่อล สโมสรบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการได้ต่อสู้กับชาติที่เขาขายฝีเท้าอยู่นั้นคือความท้าทายสำคัญที่อยากข้าม

“เราคือแชมป์เก่า แน่นอนว่าอยากรักษาตำแหน่งไว้ ทั้งนี้ต้องผ่านไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศแล้วสู้อย่างสุดตัว" แข้งวัย 30 กะรัต สัมภาษณ์กับ ลอนดอน อีฟฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด  

"นั่นคือสิ่งที่แฟนบอล 'อินทรีเหล็ก' ต้องการจากเรา แต่โดยส่วนตัวแล้วผมอยากเจอทีมชาติอังกฤษรอบชิงชนะเลิศ แล้วโค่นพวกเขาลงโดยไม่จำเป็นต้องลากถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ" 


โอซิล อยากชิงฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กับอังกฤษ

ทั้งนี้เหตุที่เพลย์เมกเกอร์ดีกรีแชมป์โลกมองว่าเป็น 'สิงโตคำราม' ก็เพราะแทบไม่ได้ข่าวว่าแคมป์นั้นมีปัญหาใหญ่ๆอะไรเลย 

“พวกเขามาเล่นเวิลด์ คัพ แบบปัญหาน้อยมาก เมื่อเทียบกับชาติอื่นๆ แน่นอนมันทำให้มีเวลาสำหรับเตรียมตัวอย่างเต็มที่ อีกทั้ง อังกฤษ ยังเป็นหนึ่งในคู่แข่งซึ่งสามารถสร้างปัญหาแก่เรามากสุดแน่ๆหากดวลกัน อย่างไรก็ตามมันจะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับ เยอรมัน" 

ฝันของ โอซิล จะเป็นจริงได้ไหมขึ้นกับผลงานของทั้งสองชาติในกรุ๊ป สเตจ ที่ เยอรมัน จะพบกับ เม็กซิโก ในวันอาทิตย์ (17 มิ.ย.) ส่วน อังกฤษ ชนกับ ตูนิเซีย ( 18 มิ.ย.) คล้อยหลังหนึ่งวัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด