:::     :::

บอสจอมโหดเป่าปากขี่ดวงเฮ

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสการ์ ตาบาเรซ ยอมรับหลังเกมว่าชัยชนะของ อุรุกวัย เหนืออียิปต์ 1-0 ในการประเดิมสนามกลุ่ม เอ เมื่อศุกร์ที่ผ่านมาทีมพกดวงพอสมควร อีกทั้งทรงการแข่งขันคงต่างจากนี้หากตัวเก่ง 'มัมมี่'ลงสนามไหว

อดีตแชมป์โลกปี 1930 อาจจะครองบอลมากกว่าถึง 57:43 เปอร์เซนต์ อีกทั้งโอกาสจบสกอร์ก็ข่มบาน 13-ต่อ-8 ครั้ง ทว่าก็ขาดความเฉียบขาด ต้องอาศัยเซตพีซก่อนหมดเวลาหนึ่งนาทีเปิดให้ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กองหลังขึ้นโขกประตูชัย 

ซึ่งเทรนเนอร์วัย 71 กะรัต มองว่ามันมาจากความอดทนของลูกน้อง รวมถึงโชค "ประสบการณ์ที่ได้วันนี้ จะช่วยทำให้ทีมเราเติบโตขึ้น แต่บอกเลยว่าโชคดีไม่ได้มีแบบนี้บ่อยๆ" 


ซาลาห์ ทำได้เพียงผู้ชมคือโชคของ อุรุกวัย

ดวงเฮงที่ว่าคือ อียิปต์ ไม่มี โม ซาลาห์ ปีกตัวเก่งลงสนามเนื่องจากอาการเจ็บหัวไหล่ซ้ายยังไม่หายสนิท 100% ทั้งนี้หากเล่นวัยโค้ชเก๋าเชื่อว่า เซเลสเต้ คงลิ้นห้อยกว่าที่เป็นอยู่ 

"หาก ซาลาห์ ได้ลงเล่น ผมมั่นใจว่า อียิปต์ จะได้ประโยชน์จากจุดนี้มากๆ อย่างไรก็ตามมันไม่เกิดขึ้น อีกทั้งในรอบคัดเลือกที่ผ่านๆมา พวกเราก็เคยขาด หลุยส์ ซัวเรซ หรือ เอดินสัน คาวานี่ เช่นกัน ฟุตบอลมันก็แบบนี้แหละ" 


มุสเลร่า นายด่านที่คลีนชีต 5 หนบอลโลกรอบสุดท้าย

อนึ่งชัยชนะ 1-0 ของ อุรุกวัย ยังสร้างสถิติให้นายด่าน เฟร์นานโด มุสเลร่า เก็บคลีนชีตที่ห้าใน เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ทาบสถิติมากสุดของชาติซึ่งทำไว้โดย ลาดิสเลา มาซูร์คิวิชซ์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด