:::     :::

อิหร่านเฮทดเจ็บเชือดโมร็อกโก1-0

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561
1,475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิหร่านประเดิมสนามด้วยสามแต้ม เมื่อเอาชนะโมร็อกโก 1-0 จากประตูชัยในช่วงทดเจ็บจากการสกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองของ อาซิซ บูฮัดดุซ

ฟุตบอลโลก 2018 กลุ่ม บี

โมร็อกโก 0 - อิหร่าน 1

สนาม : เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม

    เปิดเกมมา 2 นาทีแรก โมร็อกโก ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่แผงหลังอิหร่าน สกัดไม่ขาด อาเมียง ฮาริต วอลเล่ย์ไม่เข้ากรอบ ตามด้วยลูกโหม่งของ ยูเนส เบลอ็องด้า ข้ามคานไปติดๆ กัน

    ทีมจากแอฟริกาได้ครองเกมต่อเนื่อง ส่วนอิหร่าน ยังไม่ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันใน 15 นาทีแรก นอกจากตั้งรับ แต่โมร็อกโก ยังหาจังหวะปิดสกอร์ได้ไม่ถนัด

    นาทีที่ 18 อิหร่านรอดตายแบบหวุดหวิด จากฟรีคิกที่โมร็อกโก เปิดเข้าเขตโทษ บอลโดนสกัดตกมาที่ เบลอ็องด้า ซัดติดบล็อก เมห์ดี้ เบนาเตีย แปซ้ำก็ไปตรง อาลีเรซ่า เบรานวานด์ นายทวารอิหร่านสกัดด้วยขาพอดี

    อิหร่านเริ่มมีส่วนกับเกมเมื่อผ่าน 25 นาทีแรก แต่โมร็อกโกยังเหนือกว่า ก่อนที่ อาเมียง ฮาริต ทำชิ่งเข้าไปแปด้วยขวา ตรงตัวเบราวานด์รับเข้าซอง

    ท้ายครึ่งแรก อิหร่านมาพลาดโอกาสขึ้นนำ โอมิด เอบราฮิมี่ ตัดบอลแดนกลางได้ ก่อนแทงต่อให้ ซาร์ดาร์ อัซมูน หลุดเดี่ยว แต่หัวหอกรูบิน คาซาน ยิงติดนายทวาร มูเนียร์ เอล คาจูอี ในนาทีที่ 43 แถม ยาฮานบัคช์ ยิงสวนก็โดนปัดข้ามคานไปอีก

    หมดครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0

    ครึ่งหลัง คาร์ลอส เคยรอช กุนซืออิหร่านไม่ได้เปลี่ยนทีมที่ยันสกอร์อยู่ในครึ่งแรก ขณะที่ แอร์กเว่ต์ เรอนาร์ต ก็ไม่เปลี่ยน 11 คนแรกของโมร็อกโกเช่นกัน

    เกมยังเป็นไปในรูปแบบเดิม โมร็อกโกเป็นฝ่ายเปิดฉากบุก แต่ปัญหายังอยู่ที่จังหวะสุดท้าย อัมราบัต เปิดจากขวามาให้ ฮาริต ยิงหลุดกรอบไปไกล

    อิหร่าน เป็นฝ่ายเปลี่ยนตัวสำรองคนแรก ใน น. 67 โดยส่ง เมห์ดี้ ทาเรมี่ แทน โชจาอี จอมเก๋าที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่ออกจากสนามไป

    แต่ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 กลายเป็นอิหร่านที่มาได้ประตูชัยจากจังหวะฟรีคิกทางฝั่งซ้ายเปิดมาเสาแรก อาซิซ บูฮัดดุซ กองหน้าสำรองพยายามโหม่งสกัด แต่ดันผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป จบเกม อิหร่านเฉือนชนะโมร็อกโก 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    โมร็อกโก : มูเนียร์ เอล คาจูอี, อัชราฟ ฮาคิมี่, เมห์ดี้ เบนาเตีย, โรแม็ง ซาอิสส์, ฮาคิม ซิเย็ค, คาริม เอล อาห์มาดี้, อายูบ เอล คาบี, ยูเนส เบลอ็องด้า, เอ็มบาร์ค บูสซูฟา, นอร์ดิน อัมราบัต, อาเมียง ฮาริต

    อิหร่าน : อลีเรซ่า เบรานวานด์, ฮาจิ ซาฟี่, รูซเบห์ เชชมี่, มาซูด โชจาอี, มอร์เตซ่า ปูราลิกายี่, โอมิด เอบราฮิมี่, คาริม อันซาริฟาร์ด, วาฮิด อามิรี่, อาลีเรซ่า ยาฮานบัคช์, ซาร์ดาร์ อัซมูน, รามิน เรเซเรียน

    ผู้ตัดสิน : คูเน็ต ชาคีร์ (ตุรกี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด