:::     :::

สส.หนุนหญิงรัสเซียมีเซ็กซ์ช่วงบอลโลก

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิคาอิล เดทาอารอฟ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ประเทศรัสเซีย กระตุ้นบรรดาผู้คนที่เดินทางมาชมฟุตบอลโลก 2018 ที่ดินแดนหมีขาวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยให้เหตุผลว่านี่คือช่วงเวลาที่สวยงามของคู่รักทุกคู่

    ก่อนหน้านี้ ทามารา ปลีตโนวา ประธานคณะกรรมการด้านสถาบันครอบครัว, เด็ก และสตรี ได้ออกมาเตือนบรรดาหญิงชาวรัสเซียว่าอย่างมีความสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ เพราะมีโอกาสเป็นไปได้ที่พวกเขาจะต้องกลายเป็น "ซิงเกิลมัม" หรือ แม่เลี้ยงเดี่ยว

    อย่างไรก็ตาม เดทาอารอฟ ได้แสดงความเห็นสวนทางโดยมองว่าการมีเพศสัมพันธ์และมีลูกในช่วงมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติถือเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำของทุกคู่

    "ผมอยากส่งข้อความไปยังแฟนๆ และนักฟุตบอลทุกคน มีเรื่องราวความรักมากมายที่เชื่อมโยงกับฟุตบอลโลกที่เราจัดขึ้น"

    "ผู้คนมากมายจากหลากหลายประเทศตกหลุมรักกัน มีเด็กมากมายที่ลืมตาดูโลก นี่เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ช่วงหลายปีนับจากนี้ เด็กๆ เหล่านั้นจะจดจำว่าพ่อแม่ของพวกเขาเริ่มต้นเรื่องราวความรักในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย" เดทาอารอฟ ระบุ

    ทั้งนี้ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย เพิ่งจะออกมาสนับสนุนให้ผู้หญิงในดินแดนหมีขาวมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันกับชาวต่างชาติที่มาชมเกมฟุตบอลโลกได้เต็มที่ เพราะมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของอิสตรีที่จะเลือกทำเรื่องแบบนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด