:::     :::

ทัพสิงโตคุมเข้มอาหารหวั่นโดนวางยา

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะทีมชาติอังกฤษ โดนสั่งห้ามรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในรูมเซอร์วิสของโรงแรมที่ประเทศรัสเซีย เนื่องจากหวั่นเกรงว่าอาจโดนวางยาระหว่างทำศึกฟุตบอลโลก

    อังกฤษ วางกฎอย่างเข้มงวดไว้ว่า นักเตะทุกคนจะไม่มีสิทธิ์รับประทานอาหารจากที่ไหนยกเว้นแค่ที่ทำจากพ่อครัวของตัวเองเท่านั้น เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย หลังเคยเกิดเหตุการณ์ที่ เซอร์เก สครีพอล อดีตสายลับ 2 หน้าชาวรัสเซียที่ลี้ภัยในสหราชอาณาจักร และลูกสาวของเขา โดนวางยาพิษทำลายประสาท เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

    ทัพสิงโตเอาจริงกับเรื่องความปลอดภัยในฟุตบอลโลกครั้งนี้อย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งกั้นรั้วสูงพร้อมขึงผ้าใบสีเขียวหนาเตอะเพื่อป้องกันไม่ให้สายลับจากทีมคู่แข่งแอบมาส่องดูแท็กติกการเล่นในแคมป์เก็บตัวใกล้เมืองเรปิโน่ แถมยังติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิดรอบแคมป์เพื่อรักษาความปลอดภัยอีกด้วย

    ขณะเดียวกันสำนักข่าว อินเตอร์แฟ็กซ์ ของรัสเซีย รายงานถึงเหตุการณ์ที่แท็กซี่พุ่งเข้าชนคนเดินบนทางเท้าแถวจัตุรัสแดงในกรุงมอสโก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 8 ราย สาหัส 1 ราย รวมทั้งมีแฟนบอลชาวเม็กซิกัน อยู่ในนั้นด้วยว่า ไม่ได้เป็นการก่อการร้ายแต่อย่างใด โดยสาเหตุมาจากแค่คนขับแท็กซี่อยู่ในสภาพมึนเมาเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด