:::     :::

กูร์กตัวส์เผยอาซาร์กำลังเข้าฝักหวังดีต่อเนื่องถึงบอลโลก

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561
1,516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีมชาติเบลเยียมกำลังอยู่ในช่วงดีที่สุดของอาชีพนักเตะ

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมกล่าวถึง เอแด็น อาซาร์ เพลย์เกมเกอร์ตัวเก่งว่ากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในการฝึกซ้อมและการลงเล่นในช่วงหลายเกมหลัง ซึ่งนายทวารจากเชลซีหวังว่าอาซาร์จะสามารถต่อยอดไปจนถึงศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ 

'ผมรู้จักเอแด็นมานานหลายปี แต่ผมไม่คิดว่าผมจะเคยเห็นเขาฝึกซ้อมและการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นนี้ในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาและหลายเกมหลังด้วย'กูร์กตัวส์เปิดเผย

'ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งและผมหวังว่าเขาจะสามารถแสดงให้เห็นในทัวร์นาเมนต์ แต่เราไม่ได้ต้องการแค่เขาเพียงคนเดียว เรายังต้องการ โรเมลู (ลูกากู), เควิน (เดอบรอยน์) ซึ่งกำลังเล่นได้ดีกับซิตี้ และ ผู้เล่นคนอื่นๆด้วย ถ้าเราอยากไปได้ไกล เราต้องการให้ทุกคนเล่นด้วยฟอร์มดีที่สุดของเขาและผมรู้ว่าว่าเรากำลังเล่นกันได้ดีด้วย'

สอดคล้องกับความเห็นของ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ชาวสเปนที่ระบุว่า'เอแด็นกำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยมในอาชีพ เขาเป็นกัปตันทีม เขาอยู่ในช่วงอายุที่ดี เขาเป็นผู้นำ เขาไม่เคยมีปัญหาใดๆที่แสดงให้เห็นการเล่นฟุตบอลและเทียบกันตัวต่อตัว เขาดีเเท่าทุกคนในโลก เขามีความมุ่งมั่น เขายิงประตูได้ แต่ถ้าเราคิดว่าเราจะชนะเกมด้วยผู้เล่นคนเดียว, 2 หรือ 3 คน เราคงเข้าใจผิด เราต้องพึ่งพาผู้เล่นทุกคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด