:::     :::

เชอร์เชซอฟเผยเตรียมแผนรับมือซาล่าห์

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ เทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซียเตรียมแผนไว้รับมือ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าดาวดังทีมชาติอียิปต์ในการพบกันที่ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในวันอังคารนี้

สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ เทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซียที่มีคิวลงเตะนัดสองของรอบแบ่งกลุ่มกับ อียิปต์ ที่ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เปิดเผยว่าเขาเตรียมแผนไว้จัดการกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ตัวรุกดาวดังของทีมจากแดนมัมมี่ในวันอังคารนี้ 

รัสเซีย ของเชอร์เชซอฟออกสตาร์ทสวยด้วยการถล่ม ซาอุดิอาระเบีย 5-0 ขณะที่ ซาล่าห์ เป็นเพียงตัวสำรองและไม่มีส่วนร่วมกับเกมพ่าย อุรุกวัย 0-1 เนื่องจาก เอคตอร์ กูเปร์ ไม่ตัดสินใจส่งลงเล่นแม้กระทั่งตัวสำรอง แต่กองหน้าดาวดังจากลิเวอร์พูลพร้อมออกสตาร์ทในวันอังคารนี้ ซึ่งเชอร์เชซอฟเตรียมแผนไว้จัดการกับซาล่าห์แล้วเช่นกัน

'เรากำลังเตรียมความพร้อม เราฝึกซ้อมตามแผน เราได้ทำทุกอย่างตามแผนที่เราจะทำ'เชอร์เชซอฟเปิดเผย

'เรากำลังศึกษาอียิปต์และเราคิดว่าจะใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของพวกเขาได้'


ก่อนจะกล่าวถึง ซาล่าห์ สตาร์ดังของอียิปต์ที่กระทุ้ง 44 ประตูกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลที่ผ่านมาและยังยิง 33 ประตูจากการลงเล่นกับทีมมัมมี่ 57 นัดด้วย

'ทุกทีมต่างมีผู้เล่นที่คุณต้องใส่ใจเป็นพิเศษ อียิปต์เป็นทีมที่มีความสมดุลและแน่นอน โม ซาล่าห์ เป็นผู้เล่นแข็งแกร่งที่สุดของทีม เราเข้าใจเรื่องนี้'

'แต่เราไม่ได้เล่นกับนักเตะเพียงคนเดียว เราต้องคำนึงถึงผู้เล่นทั้งหมด เราเข้าใจวิธีการทำเรื่องนี้และพรุ่งนี้คุณจะได้เห็น'

'เราต้องปล่อยชัยชนะไว้เบื้องหลัง มันเป็นประวัติศาสตร์ มันเป็นประวัติศาสตร์ที่ดี แต่เราเริ่มต้นสตาร์ทอย่างสวมงาม ผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จใน เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก'

'ผมเชื่อมั่นในทีมของผม ผมเชื่อในนักเตะของผม ผมมีคำตอบง่ายๆ เราพร้อมจะที่ (หยุดซาล่าห์) และเราพร้อมที่จะทำเช่นนี้'เชอร์เชซอฟกล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด