:::     :::

คล็อปป์ย้ำคูตี้มุ่งมั่นหงส์เต็มร้อย

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาให้ความมั่นใจว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลยังมุ่งมั่นกับทีมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แม้จะเคยผิดหวังที่อดย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ก็ตาม

    ดาวเตะบราซิเลี่ยนเพิ่งออกมายืนยันว่า พร้อมทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อช่วยต้นสังกัดไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้ง โดยกุนซือเมืองเบียร์ก็ออกมาย้ำถึงทัศนคติของแข้งแซมบ้าเพิ่มเติมด้วย

    "มันดีที่มีเขาที่นี่ ผมไม่คิดว่าเราต้องพูดเกี่ยวกับใครจะจัดการกับสถานการณ์ในแนวทางใด ท้ายที่สุดเราต่างเป็นมืออาชีพและจัดการกับมันอย่างที่เป็นไป"

    "เห็นได้ชัดว่าเขาอยู่ในสภาพเฉียบคมอย่างยิ่ง นั่นเป็นเรื่องดีสำหรับเราและเป็นเพียงสิ่งเดียวที่สำคัญ ทีมมีความสุขอย่างยิ่งตอนเขากลับมา ไม่มีการพูดคุยว่าทำไมและเพราะอะไร นั่นคือนักฟุตบอลอาชีพ เราไม่ใช่นักเตะสมัครเล่นอีกต่อไป มีข้อเสนอสำหรับผู้เล่นที่แตกต่างกัน บางครั้งผู้คนคิดเกี่ยวกับมันและบางครั้งก็ไม่"

    "แน่นอนนั่นเป็นเรื่องปกติ แต่การมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์กับจุดที่คุณอยู่เมื่อการตัดสินใจมีขึ้นแล้ว นั่นคือวิธีเดียวที่ชีวิตเป็นไป และฟุตบอลก็ไม่ต่างกัน เขาอยู่ที่นี่กับเราด้วยความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ และนั่นเจ๋งไปเลยล่ะ" คล็อปป์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด