:::     :::

ซานโตสฉุนข้อสงสัยโปรตุเกสพึ่งแต่โรนัลโด้

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
4,787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสยืนยันว่าโรนัลโด้เป็นแข้งสุดสำคัญแต่การคว้าชัยชนะก็ต้องเล่นกันเป็นทีม

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสออกอาการหัวเสียเล็กน้อยที่ถูกซักถามว่าทีมโปรตุกีสต้องพึ่งพาความสามารถของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพียงคนเดียว โดยยืนยันว่าโรนัลโด้เป็นนักเตะคนสำคัญ แต่ไม่เคยมีผู้เล่นที่สามารถเอาชนะเกมได้โดยลำพังเช่นกัน 

โรนัลโด้ ทำแฮตทริคตั้งแต่เกมประเดิมสนามฟุตบอลโลกที่รัสเซียซึ่งช่วย โปรตุเกส ตามตีเสมอ สเปน ในช่วงท้ายเกม 3-3 ซึ่ง แฟร์นานโด ซานโตส ถูกนักข่าวสเปนซักถามว่าทีมโปรตุกีสต้องพึ่งพาความสามารถของโรนัลโด้เท่านั้นหรือไม่ 

'ผมเข้าใจคุณ ผมเข้าใจคุณ'เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสตอบ                                                                    

'เราจะเล่นกับโมร็อกโก (วันพุธ) ผมหวังว่า คริสเตียโน่ จะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เราเคยชินกับเรื่องแบบนั้น ไม่เฉพาะแค่เกมล่าสุดเท่านั้นแต่เป็นตลอดอาชีพเขา ผมหวังว่าเขาและทีมเราจะพร้อม'


'โปรตุเกสเคยคว้าแชมป์ยุโรปกับโรนัลโด้เพราะเขาเป็นกัปตันทีมที่สำคัญมาก แต่ผมไม่เคยเห็นผู้เล่นที่จะเอาชนะเกมด้วยตัวเขาเอง'

ก่อนเทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสจะตอบข้อสงสัยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีโอกาสยิงประตูในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเทียบเท่าผลงานประวัติศาสตร์ของ ชุสต์ ฟ็องแต็ง หรือไม่

'บางที ผมไม่รู้ นี่เป็นฟุตบอลโลก นี่คือการแข่งขันของทีมชาติ สิ่งสำคัญสำหรับผมคือการให้ความเคารพทีมโมร็อกโก เราจะต้องมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของเรา เราจะต้องคว้าชัยชนะและนั่นเป็นสิ่งที่เราใส่ใจมากกว่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})