:::     :::

ซัวเรซหวังยิงฉลองลงเล่นอุรุกวัยครบ100นัด

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ หวังกระทุ้งประตูซาอุดิอาระเบียฉลองการลงเล่นกับทีมชาติอุรุกวัยครบ 100 นัด

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยหวังยิงประตูฉลองการลงเล่นทีมชาติครบ 100 นัดในเกมดวล ซาอุดิอาระเบีย ที่เมืองรอสตอฟในวันพุธนี้ 

ซัวเรซ พบกับเกมที่น่าผิดหวังตั้งแต่นัดเปิดสนามกับ อียิปต์ ซึ่งกองหน้าวัย 31 ปีปล่อยโอกาสทำประตูหลุดลอยไปหลายครั้งจนเจ้าตัวรู้สึกหงุดหงิด แต่ อุรุกวัย ยังเป็นฝ่ายกำชัยชนะจากการโขกประตูในช่วงท้ายเกมของ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ซึ่งหัวหอกจากบาร์เซโลน่าหวังแก้ตัวด้วยการยิงประตูฉลองการลงเล่นกับทีมชาติอุรุกวัยครบ 100 นัดในเกมกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันพุธนี้ 

ขณะที่ ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัยกล่าวยกย่องลูกทีมคนสำคัญที่มีส่วนกับทีมชาติมาจนถึงการลงเล่นเกมที่ 100 ซึ่ง ซัวเรซ ยิง 51 ประตูจากการลงเล่น 99 นัด นับจากแมตช์ประเดิมสนามเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ปี 2007 กับ โคลอมเบีย 

'การเล่นถึง 100 นัดกับประเทศของคุณมีความสำคัญมากกับจำนวนนัดในฐานะนักเตะทีมชาติและในบรรดาเกมเหล่านั้น ซัวเรซมีส่วนสำคัญกับเราทั้งการยิงประตูสำคัญๆและการแอสซิสต์'

'เราทุกคนรู้ว่าเขามีเกมที่ไม่ดีนักกับอียิปต์ แต่เขาไม่ได้สูญเสียศักยภาพของเขาไปเลย'

'มีคนตั้งคำถามเกี่ยวกับฟุตบอล นักฟุตบอลไม่ใช่เครื่องจักรที่คุณสามารถใส่โปรแกรมลงไปได้ คุณต้องมีความเข้าใจและหนุนหลังนักเตะเพื่อให้สิ่งที่พวกเขาต้องการเล่นในเกมต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด