:::     :::

ดอนซิชสเป็ครุ่นใหญ่!แอบปลื้มอนิสตัน

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
2,768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า ดอนซิช ว่าที่ดราฟท์อันดับต้นๆของคลาส 2018 ประกาศตัวว่าชอบสาวใหญ่ ระบุเป้าไปยัง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ดาราสาวแก่-แม่หม้ายซึ่งอายุมากกว่าถึง 30 ปี

ว่าที่ดาวเด่นวัย 19 กะรัต ซึ่งคาดว่าจะถูกดราฟท์โดย แอตแลนตา ฮอว์กส์ ในลำดับสาม ไปร่วมถ่ายวิดีโอเผยความในใจกับ 'บลีเชอร์ รีพอร์ท' สื่อสหรัฐฯ ในหลายๆประเด็น โดยไฮไลท์สำคัญคือดันอยากเดทกับสาวใหญ่รุ่นแม่ 

"ผมได้ยินว่าเธอโสดแล้ว" การ์ดสังกัด เรอัล มาดริด พูดแบบทีเล่นทีจริง "เอาเป็นว่าภาพที่เห็นคือเธอดูใจดีนะ ผมปลื้มหล่อนเหมือนกัน" 

นอกจากนั้นก็กำหนดเป้าหมายในแต่ละปีอย่างฤดูกาลแรกเป็น รุคกี้ ออฟ เดอะ เยียร์, ทำโปสเตอร์ดังก์ใส่ คริสแตปส์ พอร์ซินกิส (ทีม นิคส์)  เพื่อขึ้นเป็นราชาแห่งนิวยอร์ก 

เป้าหมายในแต่ละปีของ ดอนซิช หนึ่งในนั้นคือเดทสาวใหญ่คราวแม่

ฤดูกาลที่สองก็รับภาระดูแลคนในครอบครัว, เปิดธุรกิจที่บ้านเกิด ลูเบียน่า (ประเทศสโลวีเนีย), มีรองเท้าบาสฯ ซีรี่ส์ของตัวเอง, ติดทีม ออล-เอ็นบีเอ, เล่นเพลย์ออฟ และติดทีม ออล-สตาร์ ตัวจริง 

ปีต่อมาว่าจะถอยรถป้ายแดงสักคนหรือสองคัน, เล่นเอ็มวีของศิลปินฮิปฮอป 'เดร้ก' ต่อด้วยมีข่าวหนุงหนิงกับ เจน อนิสตัน!!!! 

ฤดูกาลที่ 4 อาชีพ ก็มีโอกาสได้ซ้อมกับผู้เล่นที่ดีสุดของลีกในอดีต (อาจเป็น เลอบรอน เจมส์ ที่เลิกเล่นแล้ว หรือ โคบี้ ไบรอันท์) แล้วสามารถขึ้นสู่ตำแหน่ง เอ็มวีพี และฤดูกาลที่ 5 ขึ้นสู่จุดสูงสุดกับแชมป์ เอ็นบีเอ 

อนึ่งเวลานี้ อนิสตัน ได้เลิกลากับอดีตฝาละมีไปแล้วสองคนคือ แบร้ด พิตต์ และ จัสติน เตอรูซ์ ซึ่งหากต้องรอฤดูกาลที่สาม ในอาชีพ ดอนซิช เวลานั้นเธอจะอายุ 52 ปี  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด