:::     :::

โมราต้าเผย!เมียตะเพิดหลังพลาดดวลโทษ'ปืน'

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี เปิดใจชีวิตเจอผลกระทบพอสมควรหลังพลาดจุดโทษ แมตช์แพ้ อาร์เซน่อล ศึกชิงโล่การกุศลช่วงต้นเดือนส.ค.ที่ผ่านมา โดยถึงขนาดที่ภรรยาอยากให้ออกจากบ้านเลยทีเดียว แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี

กองหน้าฟอร์มฮอตของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยชีวิตช่วงแรกๆ ในเมืองผู้ดีว่าไม่ได้เป็นไปได้ตามที่วางเอาไว้ หลังยิงจุดโทษพลาดในเกมกับ อาร์เซน่อล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

"สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้ ทีมของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ ในการดวลจุดโทษ 1-4 หลังเสมอกันใน 90 นาที 1-1 ในศึกชิงโล่การกุศล โดยในช่วงที่ยิงจุดโทษตัดสิน โมราต้า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิงไม่เข้า และทำให้เขาโดนวิจารณ์อย่างหนัก

กองหน้าทีมชาติสเปน ยอมรับว่าเหตุการณ์นั้นส่งผลกระทบกับตน และ อลิซ กัมเปลโล่ ศรีภรรยา พอสมควร  "อืม ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเลยหลังจากที่พลาดจุดโทษในเกมกับ อาร์เซน่อล (ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์) ผมพบว่าสองวันหลังจากนั้นมันเป็นเรื่องยากลำบากจริงๆ"


ภรรยาสายหวาน (ซ้าย) ทว่าก็ดุดันเมื่อฝาละมีบู่ดวลเป้า

"ภรรยาของผมอยากให้ผมออกจากบ้าน แต่สุดท้ายแล้วคุณต้องเข้มแข็ง ตอนนี้เราทำหลายๆ อย่างดีขึ้นเรื่อยๆ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ" อดีตหัวหอก เรอัล มาดริด และยูเวนตุส ซึ่งซัด 6 ประตูนำเป็นดาวซัลโวร่วมลีกผู้ดี ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด