:::     :::

โค้ชเท็กแซนส์พอใจตำแหน่งจอมทัพนิ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พอใจกับสถานการณ์ควอเตอร์แบ็คมือหนึ่งของทีมก่อนเข้าฤดูกาล 2018 ว่าเป็นสิ่งสำคัญเพราะสามารถทำให้วางแผนงานอย่างมีเป้าหมาย

ตลอด 2 ซีซั่นหลังของ เท็กแซนส์ หัวโขนจอมทัพเปลี่ยนไปเรื่อยทั้ง บร็อค ออสไวเลอร์ (2016) หรือ เดอฌอน วัตสัน กับ ที.เจ. เยตส์ (2017) ที่ต้องหมุนเวียนลงสนามเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ 

อย่างไรก็ตามหลังผ่านมินิแคมป์ 2018 ทาง วัตสัน ผู้เล่นประสบการณ์เข้าปีสอง ฟื้นตัวจากการผ่าตัดเอ็นเข่าแล้วสภาพดีขึ้นตามลำดับ จึงทำให้เจ้านายใหญ่เชื่อว่าทีมจะมีผลงานแกร่งกับฤดูกาลที่รออยู่ 

วัตสัน หาายเจ็บมาแล้วโดนใช้คุ้ม

"ผมรักเมื่อได้ทำงานกับองค์กรนี้" เป็นการให้สัมภาษณ์กับ ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล สื่อฯท้องถิ่น "ชอบแนวทางการสร้างทีมของเรา ณ บัดนาว สนุกที่ได้โค้ชพวกเขา อย่างที่บอกทุกๆปีซึ่งมันคือความจริง" 

"เมื่อผู้เล่นไม่พร้อมหน้าผมก็พลอยหมดสนุกไปด้วย ยิ่งกว่านั้นสตาฟฟ์ชุดปัจจุบันก็น่าทึ่ง ส่วนตัวมองว่าทีมของเราตอนนี้พร้อมมาก" 

"เหนือสิ่งอื่นใดการที่ตำแหน่งจอมทัพเรานิ่งก็ทำให้เตรียมงานอย่างมีระบบ เราได้ วัตสัน เด็กหนุ่มฝีมือดีมีวินัยเป็นควอเตอร์แบ็ค ที่กระหายจะโชว์ผลงาน กระหายพัฒนาตัวเอง รักจะได้มาซ้อมทุกวันแบบไม่อิดออดมันช่วยให้โค้ชสนุกตามไปด้วย"  

อนึ่งนอกจาก วัตสัน ที่หายเจ็บทีมยังได้ เจ.เจ. วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ ขาโหดกลับมารีดเหงื่อได้บ้างแล้วหลังฟื้นจากขาหัก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})