:::     :::

มาลูลรับเบลเยียมสุดแกร่งแต่ต้องเล่นเพื่อชนะ

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล มาลูล เทรนเนอร์ทีมชาติตูนีเซียหวังทำผลงานให้ดีที่สุดในการเผชิญหน้ากับเบลเยียมในวันเสาร์นี้

นาบิล มาลูล เทรนเนอร์ทีมชาติตูนีเซียยอมรับว่า เบลเยียม เป็นทีมแข็งแกร่งแต่พวกเขาไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องเล่นเพื่อ 3 คะแนนในการเผชิญหน้ากับทีมปีศาจแดงยุโรปในวันเสาร์นี้พร้อมเน้นย้ำไม่ให้ลูกทีมก่อความผิดพลาดเหมือนเกมที่พ่าย อังกฤษ 1-2 

'เราต้องชนะ เราไม่มีทางเลือก ตอนที่เราจับสลากอยู่กลุ่มนี้ เรารู้ดีว่าเบลเยียมเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่เราพร้อมแล้ว เราต้องหลีกเลี่ยงความผิดพลาดเหมือนที่เราเคยทำในแมตช์แรกกับอังกฤษ'

'นี่ไม่ใช่ทีมที่เข้าสู่เกมไปเพื่อต้องการแพ้ ตอนที่เราเล่นกับอังกฤษ เราลงไปเพื่อคว้าชัยชนะแต่บางอย่างมันอยู่เหนือการควบคุมของเรา' 

'ในฐานะโค้ช ผมพยายามเปลี่ยนแท็คติกและป้องกันไม่ให้เสียประตูมากขึ้น มันเป็นเรื่องยากมาก มันเป็นเกมเปิดและนักเตะของเราหลายคนไม่เคยเล่นฟุตบอลโลกมาก่อน บางทีความรู้สึกกลัวมันจะจางหายไปในวันพรุ่งนี้'

มาลูลยังกล่าวถึงชาติอาหรับที่ไม่สามารถเก็บคะแนนได้จากการลงเล่นเกมแรกทั้ง อียิปต์, โมร็อกโก และ ซาอุดิอาระเบีย ก่อนจะพ่าย 2 เกมติดและตกรอบไปแล้วทั้งหมด

'ไม่ต้องสงสัยเลย ทุกสายตาของโลกอาหรับต่างจับจ้องมาที่ตูนีเซีย'

'ความหวังของพวกเขาอยู่ที่เรา เรารู้สึกถึงความกดดันมากขึ้นและรู้สึกว่ามันเป็นความรับผิดชอบ เราแพ้ไม่ได้ในวันพรุ่งนี้ เราต้องปลดปล่อย เราจะพยายามทำอย่างดีที่สุดแม้ว่าเราจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหามากมายก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด