:::     :::

โกเมซมั่นใจเยอรมันปลดปล่อยในวันเสาร์นี้

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมันมั่นกลับว่าทีมอินทรีเหล็กจะกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ควรจะเป็นตั้งแต่เกมกับสวีเดนในวันเสาร์นี้

แชมป์เก่า เยอรมัน ออกตัวหัวทิ่มตั้งแต่เกมแรกพลิกพ่าย เม็กซิโก 0-1 ทำให้แคมป์ทีมอินทรีเหล็กระส่ำตลอดหลายวันที่ผ่านมาจนมีข่าวว่า โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมอินทรีเหล็กจะปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากนัดแรกหลายตำแหน่งและหนึ่งในนั้นที่จะได้โอกาสออกสตาร์ทคือ มาริโอ โกเมซ ซึ่งกองหน้าตัวเก๋าหวังว่าเยอรมันจะปลดปล่อยทุกอย่างออกมาเพื่อคว้าชัยชนะในวันเสาร์นี้ 

'อารมณ์ความรู้สึกมันดีขึ้นมาก ผมคิดว่าเราต้องใช้เวลา 2-3 วันในการสลัดความผิดหวังจากเกมแรก ทุกสิ่งทุกอย่างรอบข้างเหมือนหิมะถล่ม น้ำท่วมทีมและแน่นอนเร่ากำลังมองไปที่แมตช์หน้า (วันเสาร์) ด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นความท้าทาย'

'เราได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อคุณดูภาพ แน่นอนความประทับใจแรกไม่ได้เป็นบวก มีหลายอย่างที่ทำในสนามมันไม่เวิร์คในเกมแรก แต่เราพลิกไปอีกหน้าในตอนนี้และเรากำลังมุ่งเน้นไปที่เกมต่อไปและเชิดหัวขึ้นมาอีกครั้ง เรายังเป็นทีมที่แข็งแกร่งกับคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและเราต้องแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ของพวกเราในสนามวันพรุ่งนี้'มาริโอ โกเมซ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด