:::     :::

วินสตันให้การเท็จเคสมือปลาหมึก

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอเตอร์แบ็ค แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก้มหน้ารับผิดแบบไม่สามารถแก้ตัว เพราะล่าสุดมีพยานปากเอกบอกว่า จอมทัพขาหื่นให้การเท็จต่อเจ้าพนักงานคดีลวนลามอูเบอร์ แท็กซี่สาว

เหตุคือมีผู้หญิงคนหนึ่งที่เอารถส่วนตัว ไปรับจ้างขับอูเบอร์ ได้แจ้งตำรวจเมื่อ พ.ย. ปี 2017 ว่าเธอถูก วินสตัน ฐานะคนเรียกใช้บริการควักล้วงหล่อนภายในพาหนะทว่าเจ้าจอมทัพที่มีประวัติหื่นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา   

อย่างไรก็ตามแม้กระบวนการทางกฎหมายไม่สามารถลงโทษ แต่ลีกก็ได้สืบสวนของตัวเองจนได้ข้อสรุปว่าผู้เล่นวัย 24 กะรัต ผิดจริงจนถูกแบนแบบไม่จ่ายค่าจ้าง 3 นัด ฤดูกาล 2018

โดยจุดสำคัญที่ทำให้ลีกกล้าฟันก็คือพยานปากเอก จากเหตุการณ์หลังปาร์ตี้ในคืนนั้นระบุว่า วินสตัน ออกจากงานกลับบ้านเพียงคนเดียวโดยเรียก อูเบอร์ มารับ 

สังคมยี้กับพฤติกรรมมือปลาหมึกของ วินสตัน

ขัดแย้งกับคำให้การในชั้นศาลว่าเขากลับพร้อมด้วยเพื่อนสนิท โรนัลด์ ดาร์บี้ ตัวคุมปีกทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งก็แถสีข้างถลอกปกป้อง วินสตัน ไม่ถูกเนื้อต้องตัวสาวเจ้าทุกข์เลย 

นับเป็นข้อมูลสำคัญ บวกกับทางลีกได้หลักฐานแน่นหนาพอสมควร โดยเฉพาะจังหวะล้วงเป้าเจ้าทุกข์ 2-3 วินาที และภาพจากหน้าไนท์คลับ 

คำตัดสินแบนที่ประกาศออกมาเจ้าตัวจะพลาดลงสนามเกมพบกับ นิว ออร์ลีนส์, ฟิลาเดลเฟีย และ พิตต์สเบิร์ก งานจอมทัพจึงหล่นถึงสำรอง ไรอัน ฟิทซ์แพทริค  

ทั้งนี้การพลาดลงสนาม 3 นัด ทำให้เจ้าตัวสูญเงินกว่า 124,000 เหรียญ สหรัฐฯ (ราว 4.19 ล้าน บาท) หากอ้างอิงตามค่าเหนื่อยเมื่อซีซั่น 2017 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด