:::     :::

สิงห์เกี่ยงค่านายหน้าทำดีลคอนเต้ไม่จบ

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
3,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ทำตัวเสียน้อยเสียยาก เมื่อมีการเปิดเผยว่าสาเหตุที่ยังไม่สามารถกดชักโครกไล่ อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากตำแหน่ง ผจก.ทีม ก็เพราะเกี่ยงจ่ายค่าน้ำร้อน-น้ำชาให้เอเยนต์มูลค่า 2.6 ล้าน ปอนด์

ข่าวเรื่องการแยกทางระหว่าง 'สิงห์บลูส์' กับ คอนเต้ มีมาเป็นเดือนๆ หลังจากไม่สามารถพาทีมจบท็อป 4 ไปเตะ ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาล 2018-19 แม้จะมีถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ ติดมือ 

ล่าสุด 'เดลี่ มิร์เรอร์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเผยว่า เหตุผลที่การยกเลือกสัญญาอีก 12 เดือนของจอมแท็คติคอิตาเลี่ยนล่าช้า ทั้งที่สโมสรยินดีจ่ายค่าชดเชย 9.5 ล้าน ปอนด์ให้แล้ว ก็เพราะยังมีค่าดำเนินการสำหรับเอเยนต์อีกก้อนหนึ่ง 2.6 ล้าน ปอนด์  


คอนเต้ 2 ปี 2 แชมป์แต่ยังไม่ดีพอที่ เชลซี 

แน่นอนว่า เชลซี ไม่ต้องการจ่ายเพราะเห็นว่าในเมื่อชดเชยให้ คอนเต้ ไปแล้วก็ควรไปเก็บกับผู้ว่าจ้าง ทว่ากุนซือวัย 49 กะรัต ก็ไม่อ่อนข้อบอกส่วนนี้คือภาระของสโมสร จึงเกิดภาวะสูญญากาศกลับไม่ได้ ไปไม่ถึง 

ทั้งนี้คาดว่าข้อสรุปจะมีภายในสัปดาห์หน้าไม่วันจันทร์ก็วันอังคารว่าท้ายสุดแล้วจะหากทางออกร่วมกันอย่างไรเพราะ ตราบใดที่ยังไม่สามารถประกาศ ผจก.ทีม คนใหม่ ก็ยากในการเสริมทัพหรือต่อสัญญาผู้เล่นชุดปัจจุบัน 

อนึ่งสิริรวมที่ เชลซี ต้องเทกระเป๋าสำหรับเปลี่ยน ผจก.ทีม ก่อนฤดูกาล 2018-19 ประกอบด้วยค่าชดเชยสัญญา คอนเต้ 9.5 ล้าน ปอนด์, ค่าเอเยนต์ คอนเต้ 2.6 ล้าน ปอนด์ และค่าฉีกสัญญา เมาริซิโอ ซาร์รี่ อีก 4.4 ล้าน ปอนด์ 

นี่ยังไม่นับสัญญา 3 ปี ให้กับ ซาร์รี่ ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 5.3 ล้าน ปอนด์ (15.9 ล้าน ปอนด์) รวมแล้ว โรมัน อับราโมวิช ควักเนื้อต่ำๆ 32.4 ล้านปอนด์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด