:::     :::

'โอบีเจ'ส่อแววเบี้ยวซ้อมเทรนนิ่งประท้วง

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ อาจตัดสินใจประท้วงไม่ร่วมซ้อมเทรนนิ่งแคมป์กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส บีบให้รีบเคลียร์เรื่องสัญญาฉบับใหม่

    โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่เคยยืนยันว่าจะเข้าร่วมฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ก่อนหน้านี้ยังคิดถึงการเบี้่ยวซ้อมเพื่อประท้วงเรื่องสัญญาใหม่ จากรายงานข่าวของ'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


    ตามรายงานข่าวจาก ราล์ฟ แว็คเชียโน่ ผู้สื่อข่าวค่าย'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์'เปิดเผยว่า เบ็คแฮม จูเนียร์ กำลังพิจารณาถึงการประท้วงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่ยังไม่มีความคืบหน้าด้วยการเบี้่ยวซ้อมเทรนนิ่งแคมป์ โดยไม่มีการยืนยันว่าปีกนอกวัย 25 ปีอยู่ที่เทรนนิ่งแคมป์ของไจแอนท์สหรือไม่


    การพูดคุยระหว่าง เบ็คแฮม กับ ไจแอนท์ส ยืดเยื้อกินเวลามายาวนานและไม่มีทีท่าว่าจะได้ข้อสรุป เนื่องจากทีมยักษ์น้ำเงินต้องการให้ปีกนอกวัย 25 ปีพิสูจน์ว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่ดีเหมือนเดิมหลังเจ็บข้อเท้าไปในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผู้เล่นเชื่อว่าเขาสมควรเป็นปีกนอกที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดของเอ็นเอฟแอลตามความสามารถ แม้ว่าจำนวนเงินจะไม่มีทางมากเท่าบรรดาควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของวงการก็ตาม


    อย่างไรก็ตาม ไจแอนท์ส ยังมีความกังวลกับการบาดเจ็บรุนแรงที่้เกิดขึ้นกับเบ็คแฮมในช่วงซีซั่นก่อน พวกเขาพร้อมจ่ายเงินให้ปีกวัย 25 ตามมูลค่าของสัญญาปีกสุดท้าย 8.459 ล้านเหรียญและยังสามารถแปรป้ายแฟรนไชส์ใส่ผู้เล่นได้อีก 2 ครั้งในปี 2019 และ 2020 นอกจากนี้การเริ่มต้นโหมดใหม่กับผู้จัดการทั่วไปคนใหม่และหัวหน้าโค้ชคนใหม่ทำให้ ไจแอนท์ส มองว่ายังไม่มีความจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องทำให้เบ็คแฮมพึงพอใจในตอนนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด