:::     :::

'เดอะ ซัน'อ้างมาสเคต้องการให้ปลดซามปาโอลี

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
1,475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติอาร์เจนตินากำลังปั่นป่วนหลังนักเตะอาวุโสของทีมฟ้าขาวไม่พึงใจการทำงานสไตล์ ฮอร์เค่ ซามปาโอลี

ฮอร์เค่ ซามปาโอลี เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินากลายเป็นคนไร้ตัวตนในแคมป์ฝึกซ้อมทีมฟ้าขาวไปแล้ว หลัง'เดอะ ซัน'อ้างว่าบรรดาผู้เล่นอาวุโสซึ่งนำโดย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ต้องการให้ปลดซามปาโอลีออกจากตำแหน่งและตั้ง ฮอร์เค่ บูร์รูชาก้า หนึ่งในฮีโร่ชุดแชมป์โลกปี 1986 คุมทีมลงเล่นเกมสุดท้ายกับ ไนจีเรีย

สถานการณ์ในแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติอาร์เจนตินายังเต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวายหลังการทำผลงานย่ำแย่เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 2 เกมแรก (เสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1, แพ้ โครเอเชีย 0-3) สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบฟุตบอลโลกจนมีกระแสข่าวว่าผู้เล่นอาวุโสในทีมหลายคนนำโดยมาสเคราโน่ต้องการให้ เอฟเอ อาร์เจนตินา ปลดซามปาโอลีออกจากตำแหน่ง 

สาเหตุที่ทำให้บรรดาผู้เล่นอาวุโสของทีมฟ้าขาวไม่ยอมรับ ซามปาโอลี มาจากการตัดสินใจปรับมาเล่นระบบ 3 เซนเตอร์ที่พวกเขาไม่คุ้นเคยและสร้างความสับสนให้นักเตะจนเกิดหายนะในเกมพ่ายทีมโครแอต หลังแมตช์ดังกล่าวจะมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า มาสเคราโน่ ยังมีปากเสียงกับ คริสเตียน ปาวอน กองหน้าดาวรุ่งจาก โบคา จูเนียร์ส ซึ่งถูกมองว่าเป็นเด็กในคาถาของซามปาโอลีเช่นเดียวกับ มักซิมิลิอาโน่ เมซ่า ที่ได้โอกาสลงเล่นตัวจริงทั้งสองเกมแรก 

อย่างไรก็ตาม เคลาดิโอ ตาเปีย ประธานเอฟเออาร์เจนตินายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ายังไม่มีการปลดซามปาโอลีออกจากตำแหน่งและยังไว้วางใจในการทำงานของอดีตเทรนเนอร์เซบีย่า ก่อนที่จะมีตามมาว่าซามปาโอลีจะถูกปลดออกหลังจบทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด