:::     :::

โรห์รหวังลูกทีมเรียนรู้จากความผิดพลาด

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกอร์น็อต โรห์ร เทรนเนอร์ทีมชาติไนจีเรียหวังลูกทีมจะเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตเพื่อปรับมาใช้เล่นกับทีมที่มีประสบการณ์เหนือกว่าอย่างอาร์เจนตินา

เกอร์น็อต โรห์ร เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของทีมชาติไนจีเรียกำชับให้ลูกทีมเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตก่อนที่จะลงเล่นเกมชี้ชะตากับ อาร์เจนตินา เพื่อลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมในวันอังคารนี้ 

ไนจีเรีย มี 3 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัดแรกมากกว่า อาร์เจนตินา ซึ่งมีเพียงแต้มเดียว โดยทีมอินทรีมรกตจะคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายแน่นอนถ้าหากล้มทีมฟ้าขาวสำเร็จ แต่หากทำได้แค่เสมอก็ต้องลุ้นผลของคู่ระหว่าง โครเอเชีย กับ ไอซ์แลนด์ ในเวลาเดียวกัน ส่วนอาร์เจนตินาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการเล่นเพื่อ 3 แต้มเท่านั้นหากต้องการลุ้นเข้ารอบต่อไป 

'การทำเสียจุดโทษแบบโง่ๆ, การทำฟาวล์บางครั้ง เราทำบางอย่างไม่ดีนักเพราะเรายังหนุ่ม ผมหวังว่าเราจะเรียนรู้จากความผิดพลาดเหล่านั้น ประสบการณ์ของอาร์เจนตินาเป็นจุดแข็งของการต่อสู้ลักษณะนี้ ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนต้องการเข้าไปเล่นรอบ 2 สิ่งสำคัญที่สุดคือการมีสมาธิ, มีระเบียบวินัย, การจัดการที่ดีและนักเตะสามารถสร้างความแตกต่างได้ทั้งการเล่นร่วมกันและการใช้ความสามารถเฉพาะตัว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด