:::     :::

ซูเคอร์เผย!ฟ้า-ขาวส่งเมสเซสขอบคุณ

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
2,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวอร์ ซูเคอร์ ปธ.สหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชีย (เอชเอ็นเอส) เปิดเผยว่าได้รับข้อความขอบคุณอย่างสุดซึ้ง จากเพื่อนฝูงชาวอาร์เจนติเนี่ยน ที่ทีมตราหมากรุกเล่นสมศักดิ์ศรีในนัดสุดท้ายกรุ๊ป สเตจ จนอานิสงค์ช่วยฟ้า-ขาวเข้ารอบตามไปด้วย

ลูกทีมของ ซลัตโก้ ดาลิช ส่งท้ายกลุ่ม ดี ด้วยการเชือด ไอซ์แลนด์ 2-1 วานนี้เก็บ 9 คะแนนเต็ม ซิวตำแหน่งแชมป์กรุ๊ป พร้อมกันนั้นชัยชนะยังเสริมขวัญแก่ อาร์เจนตินา ทีมร่วมกรุ๊ป ที่ลงสนามอีกคู่พบ ไนจีเรีย จนฮึดยิงประตูท้ายเกมเฮ 2-1 เข้าสู่รอบ 16 ทีมเช่นกัน  

ซึ่งจากความเป็นมืออาชีพนี้เองทำให้ตำนานหัวหอก 'โครแอต' ที่ปัจจุบันทำงานบริหารโทรศัพท์ดังตลอดคืนโดยกว่า 99% เป็นข้อความขอบคุณจากพวกพ้อง 'ฟ้า-ขาว' 


โครเอเชีย เหยียบเต็มคันเร่งสร้างความพอใจแก่ อาร์เจนตินา 

"มีเพียงอุรุกวัยกับชาติเราเท่านั้นที่เก็บ 9 คะแนน เต็มจากรอบแบ่งกลุ่ม นี่แสดงให้เห็นว่าเราไม่ใช่พวกหัวหมอจอมวางยา ยิ่งไปกว่านั้นยังเสริมภาพลักษ์แก่ฟุตบอลโครเอเชียด้วย" ซูเคอร์ ซึ่งกดไป 45 สกอร์ จากการลงเล่น 69 นัด นามทีมชาติกล่าวกับ 'ยะฮู สปอร์ตส์"

"ผมได้รับข้อความแสดงความดีใจมาเพียบ ซึ่งเกือบทั้งหมดมาจากพวกพ้อง อาร์เจนตินา" 

"มีจาก มาราโดน่า หรือเปล่างั้นเหรอ? เอาเป็นว่าไม่อยากระบุนะ แต่ส่วนใหญ่อาร์เจนติเนี่ยนละกัน ข้อความก็ทำนองขอบคุณ รวมถึงเชื่อใจว่านโยบายจาก เอชเอ็นเอส ไม่มีซูเอี๋ย"


ดาลิช บอสโคแอตพูดน้อย-ต่อยหนัก สไตล์คนจริง

ทั้งนี้การได้แชมป์กลุ่ม ดี ช่วยให้ไม่ต้องชนตออย่าง ฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีม โดยคู่แข่งคือ เดนมาร์ก ซึ่งเบากว่า อีกทั้งเสาหลักหลายคนของ 'โครแอต' ได้พักนัดล่าสุดทำให้ ปธ.สหพันธ์มั่นใจว่าเกมวันอาทิตย์นี้มีลุ้นเฮ

"ร่างกายนักเตะดีขึ้นมาก แต่อย่างไรการพบ เดนมาร์ก ก็ไม่ใช่งานง่าย เชื่อว่ากองกลางจะเป็นผู้ตัดสินผลการแข่งขัน เราจะเล่นอย่างถึงลูก-ถึงคนเหมือนนัดชนะ อาร์เจนตินา (3-0)" 

โครเอเชีย จะลงสนามวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.เอเชี่ยน แฮนดิแคปให้เป็นต่อ เดนมาร์ก 1 ลูก, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 2 ลูก -10 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด