:::     :::

อดีตผู้ดีอวยทริปเปียร์นิวเบ็คแฮม

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต กรีน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ไม่แน่ใจว่าจริงจัง หรือพูดเอาฮาเมื่อยกยอง คีแรน ทริปเปียร์ วิงแบ็กขวา ในชุดสู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ว่าเปิดบอลฉมังจนทำให้นึกถึง เดวิด เบ็คแฮม!! ดาวเตะเท้าชั่งทอง

ทัวร์นาเมนต์นี้ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต วางใจแข้งวัย 27 กะรัต อย่างมาก ทั้งบทบาทเสาหลักขึ้นเกมริมเส้น รวมถึงบอลตั้งเตะหรือครอสกดดันเกือบ 50% มาจากแข้งสังกัดท็อตแน่ม 

จนทำให้ กรีน ฐานะผู้ดำเนินรายการทางสถานีวิทยุ 'บีบีซี 5' หลุดปากชมว่านี่มัน เบ็คแฮม เวอร์ชั่นหัวขิง "คีแรน ทริปเปียร์ คือผู้เล่นแกนหลักของทีมชุดนี้ เขาพัฒนาตัวเองจนขาดไม่ได้แล้ว" 

"ก่อนทัวร์นาเมนต์มันเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถามว่าใครจะเล่นวิงแบ็กขวา แต่ ณ บัดนาวไม่ต้องสืบก็น่าจะทราบแล้ว เอาเป็นว่านี่ไม่ใช่การอวยเกินเหตุในความเห็นส่วนตัวผมจะเปรียบหมอนั่นไม่ต่างกับ เดวิด เบ็คแฮม"


ทริปเปียร์ เป็น เบ็คแฮม เวอร์ชั่นหัวขิง

"หากเราดร็อปเขา แน่นอนมันส่งผลต่อประสิทธิภาพลูกตั้งเตะของเราแน่ๆ สองนัดที่ผ่านมาพิสูจน์แล้ว โดยเฉพาะนัดกับ ตูนิเซีย เด่นมาก"  

แม้จะเพิ่งทำ 1 แอสซิสต์ ทว่า ทริปเปียร์ ก็เป็นอาวุธที่ เซาธ์เกต ต้องใช้งานในเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มพบ เบลเยียม (28 มิ.ย.) มากกว่าเสี่ยงส่ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ลองของ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด