:::     :::

ชบาแก้วลัดฟ้าเตรียมป้องกันแชมป์อาเซียน

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้วชุดใหญ่ออกเดินทางป้องแชมป์อาเซียน โค้ชหนึ่งยันไม่ประมาทคู่แข่งเด็ดขาด

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ มารวมตัวกันก่อนเดินทางไปยังเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน ประจำปี 2018 

สำหรับทัพชบาแก้ว เดินทางไปในครั้งนี้ในฐานะแชมป์เก่า หลังครั้งก่อนสามารถเอาชนะจุดโทษเหนือเวียดนาม ในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งทีมชุดนี้นำโดย สุนิสา สร้างไธสง กัปตันทีม พร้อมด้วย สุชาวดี นิลธำรงค์, ธนีกานต์ แดงดา, กาญจนา สังข์เงิน และ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี

ก่อนการเดินทาง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "ก็ถึงตอนนี้นักกีฬาทุกคนก็มีความพร้อม เพราะนักกีฬาทั้งหมดที่เดินทางไป ค่อนข้างสมบูรณ์ไม่มีใครบาดเจ็บมาก คิดว่าไม่น่ามีปัญหาสำหรับการแข่งขันนัดแรก"

"ในระดับอาเซียน เรามีโอกาสเข้าชิงชนะเลิศบ่อยครั้ง เราคว้าแชมป์รายการนี้มาสองครั้งแล้ว และครั้งล่าสุดเราก็เป็นแชมป์ ส่วนครั้งนี้เราก็อยากจะทำให้ได้เหมือนเดิม อย่างน้อยคือต้องเข้าไปป้องกันแชมป์ให้ได้"

"ในระดับอาเซียน เราถูกคาดหวังสูง เพราะเราสามารถไปในระดับฟุตบอลโลก แต่ในกีฬาฟุตบอล ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตามทางทีมตลอดไปจนถึงผู้เล่นทุกคนก็พยายามทำให้ดีที่สุดและทำให้ได้ตามเป้าหมาย"

ทั้งนี้ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) แก่นักกีฬา, ผู้ฝึกสอน และทีมงาน ทุนประกันภัยรวมทั้งสิ้น 7,600,000 บาท

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก พบกับ ติมอร์ เลสเต ที่สนาม จาก้า แบริง ใน เมือง ปาเล็มบัง ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด