:::     :::

"นพพล"ติดแบนชวดช่วยเทโรบู๊นกใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มังกรไฟขาด​ นพพล พลคำ ฮาร์ดแมนคนสำคัญที่ติดโทษแบน แต่ยังหวังสามแต้มเพื่อหนีจากสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงต่อโซนสีแดง ส่วน​ นกใหญ่พิฆาต มีลุ้นได้อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูลคืนสนามในภารกิจบุกล้างแค้น

ณ ห้องแถลงข่าว 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 21 โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 12 เปิดบ้านพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 9

โดยทาง ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า "เราได้พักผู้เล่นตัวหลักไปหลายราย ในการแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ มา เพราะเกมในไทยลีก สำหรับเราทุกเกมสำคัญ เพราะยังอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยง"

"การเจอกับชัยนาท ที่ฟอร์มกำลังดี ไม่ใช่เรื่องง่าย รวมทั้งเกมนี้เรามีมีผู้เล่นที่ติดโทษแบน หนึ่งคน คือ นพพล พลคำ แต่เรายังมีผู้เล่นหน้าใหม่ที่เสริมเข้ามา อย่าง ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ร่วมทั้งผู้เล่นที่หายจากอาการบาดเจ็บก็กลับมาเล่นได้อีกครั้ง ทำให้โค้ชสามารถเลือกตัวผู้เล่นได้มากขึ้น ถือว่าเป็นข่าวดีของเราในช่วงนี้"

"แน่นอน ชัยนาทเป็นทีมที่เน้น ระบบทีมเป็นหลัก เราเชื่อในตัวโค้ช, ลูกทีมและเราเล่นในบ้าน เพราะเกมนี้เป็นเกมสำคัญ เชื่อว่าเป็นเกมที่สนุก เพราะเราเป็นทีมเวิร์คทั้งคู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด