:::     :::

"นรงค์ฤทธิ์" ยังมั่นใจ "ค้างคาวไฟ" ดีพอรอดตกชั้น

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
1,800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ต๋อง" นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข ปราการหลังตัวเก่ง สุโขทัย เอฟซี ยืนยันทุกคนในทีมยังพยายามรวมใจต่อสู้เพื่อการอยู่รอดยังไม่มีใครถอดใจ และมั่นใจว่าศักยภาพของ "ค้างคาวไฟ" ดีพอที่จะหนีตกชั้นได้สำเร็จ

สุโขทัย เอฟซี ฟอร์มรูดมหาราชชนะเกมลีกได้เพียงเกมเดียวในรอบ 7 นัดหลังสุด และร่วงหล่นมาอยู่ในโซนหนีตกชั้นอย่างเต็มตัว ก่อนที่เกมล่าสุดจะคืนฟอร์มในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้ายด้วยการบุกไปชนะ พีที ประจวบ ถึงถิ่น 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ด้าน นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข ปราการหลังร่างโย่งของทีม ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดดังกล่าวเปิดเผยกับ THSPORT ว่าเกมวันเสาร์นี้ที่มีโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม นครราชสีมา มาสด้า นั้นตนไม่สามารถลงเล่นได้เพราะสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ อย่างไรก็ตามแม้สถานการณ์ของทีมจะกำลังสูญเสียความมั่นใจจากผลงานที่ดำดิ่งในเกมลีก แต่ทุกคนก็ยังสู้ไม่มีถอย และเชื่อว่าจะช่วยกันพาทีมอยู่รอดในไทยลีกได้สำเร็จ 

"ตอนนี้ทุกคนก็ยังรวมใจกันสู้เต็มที่ครับ ผมยังมั่นใจนะว่าเราจะรอดตกชั้นแน่นอน ช่วงนี้เราเสียประตูค่อนข้างเยอะ แต่ในการเสียประตูคงจะโทษว่าเป็นความผิดของใครไม่ได้เพราะมีส่วนรับผิดชอบกันทั้งทีม แต่ก็ไม่มีใครโทษกันเองครับ สปิริตในทีมยังดีมาก ไม่ได้กดดันหรือตึงเครียด"

"ก่อนหน้านี้ผมมีความฝันอยากจะติดทีมชาติไทยในซูซูกิ คัพ แต่ตอนนี้คงต้องหันมาทำผลงานกับทีมให้ดีที่สุดก่อน เพราะถ้าทำให้สโมสรได้ดีเรื่องอื่นก็ถือเป็นผลพลอยได้ จากนี้เรามาโฟกัสกันทีละเกมไม่ต้องมองไปไกลกว่านั้นครับ" ปราการหลังวัย 26 ปีกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด