:::     :::

ซินแสสั่งมา! "โค้ชจุ่น" เปลี่ยนทะเบียนรถหวังนำโชค

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
2,360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ "กระต่ายแก้ว" เผยยอมปฏิบัติตามคำแนะนำของซินแสบีจี ที่ทักให้เปลี่ยนเลขทะเบียนรถเบนซ์ เพื่อให้โชคชะตาทั้งตัวเองและผลงานของทีมดีขึ้น ชี้ไม่ได้เชื่อไสยศาสตร์แต่ทำเพื่อความสบายใจ หลังก่อนหน้านี้ทั้งสุขภาพร่างกายและฟอร์มของทีมชักมีปัญหา

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดเผยกับ THSPORT ว่าได้จัดการเปลี่ยนเลขทะเบียนรถเบนซ์ตามคำแนะนำของซินแส คนเดียวกับที่แนะให้เปลี่ยนสีประจำสโมสรจากสีเขียวเป็นสีฟ้า ซึ่งทักว่าเป็นเลขที่ไม่เป็นมงคล ต่างจากรถเบนซ์อีกคันที่เคยขับสมัยคุมทัพ ขอนแก่น เอฟซี 

ก่อนหน้านี้นอกจากผลงานของ "กระต่ายแก้ว" จะลุ่มๆ ดอนๆ จนร่วงมาอยู่ในโซนตกชั้นทั้งที่รูปเกมทำได้ไม่เป็นรองคู่แข่งแทบทุกนัด รวมถึงสุขภาพกายที่ก่อนหน้านี้เป็นคนป่วยยาก แต่พอกลับเข้ามาุคุมบีจีรอบนี้ ชักป่วยบ่อยทั้งมีไข้หวัดและเป็นโรคตาแดง โดย "โค้ชจุ่น" ยืนยันว่าปกติไม่ใช่คนเชื่อเรื่องพวกนี้ แต่ถือว่าไม่ใช่สิ่งที่เหลือบ่ากว่าแรงจึงทำตามเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

"ปกติก็ไม่ได้เชื่อเรื่องพวกนี้นะครับ แต่ก็ได้รับคำแนะนำมาว่าให้เปลี่ยนเลขทะเบียนรถเบนซ์ที่ขับอยู่ เขาบอกว่าเลขไม่ค่อยดีกับตัวเรา นี่ผมก็ไปเปลี่ยนมาแล้ว จริงๆ ตั้งแต่กลับมาคุมบีจีรอบนี้จากที่ไม่ค่อยป่วย ตอนนี้ก็ทั้งเป็นโรคตาแดง มีเป็นหวัดบ้าง ซึ่งดูแล้วก็อาจจะเป็นเพราะอากาศในเมืองมันอาจจะไม่ดีเหมือนกับตอนอยู่ขอนแก่น ก็ลองเปลี่ยนดูครับไม่ใช่เรื่องเหลือบ่ากว่าแรงอะไร" โค้ชจุ่นกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด