:::     :::

มาร์ตีเนซระบุตอนนี้คิดถึงเกมดวลญี่ปุ่นแล้ว

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียมระบุว่าตอนนี้ทุกคนในทีมจะมุ่งสมาธิไปยังเกมเจอกับ ญี่ปุ่น ในรอบต่อไป ซึ่งตนมองว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายแน่นอน

ปิศาจแดงแห่งยุโรป ส่งตัวสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ในเกมฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยังสามารถเอาชนะ อังกฤษ ไปได้ 1-0 ส่งผลให้ทีมเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มและจะไปเจอ ญี่ปุ่น ในรอบต่อไป

โดยตอนนี้ นายใหญ่วัย 44 ปี เน้นย้ำว่าจะเพ่งสมาธิที่เกมนัดต่อไป เพราะเชื่อว่าจะเป็นนัดที่ไม่ง่ายสำหรับทีมของตนอย่างแน่นอน

"ตอนนี้เราต้องการโฟกัสไปที่ ญี่ปุ่น ซึ่งทาง อังกฤษ จะเล่นกับ โคลอมเบีย และถ้าคุณเริ่มคิดไปมากกว่านั้น คุณก็จะเสี่ยงอย่างมาก"

"ในมุมมองของเราการเดินทาง (สู่รอบ 8 ทีม) จะง่ายกว่าการอยู่ที่มอสโก เพราะเกมต่อไปเราจะได้พักมากกว่า แต่สิ่งเดียวที่เรามีสมาธิในตอนนี้คือการเล่นกับ ญี่ปุ่น"

"เราเพิ่งเล่นเกมที่สนุกสนานกับ ญี่ปุ่น ที่ บรูกส์ ไปเมื่อไม่นานมานี้ ผมทราบว่ามีการเปลี่ยนโค้ชตั้งแต่ตอนนั้น แต่ในทีมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก"

"ผมคิดว่าเป็นทีมที่ขับเคลื่อนได้ดี จัดการได้ดีด้วยและมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ฟุตบอลญี่ปุ่นแข็งแกร่งมากๆ และเราคาดว่าจะเป็นเกมที่หนักแน่นอน ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเมื่อเราเจอกับทีมอื่นๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด