:::     :::

"เสี่ยเขต"หวังแข้งค้างคาวไฟรักษาฟอร์มเก่งเกมชนสวาดแคท

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต" ชมสปีริต "ทัพค้างคาวไฟ เอฟซี" บุกชนะ "ต่อพิฆาต" คาบ้าน ซิวเข้ารอบต่อไป

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพนักกีฬาค้างคาวไฟ  - สุโขทัย เอฟซี ในศึกช้าง เอฟเอคัพ 2018 ที่บุกเอาชนะทีม พีทีประจวบ เอฟซี คาบ้าน และเข้าสู่รอบ 32 ทีมต่อไป  "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี กล่าวชื่นชมนักกีฬาชุดบอลถ้วย ช้างเอฟเอ คัพ ที่โชว์สปีริต สร้างสรรค์เกมรับและเกมรุก จนสามารถเอาชนะทีมพีที ประจวบ เอฟซี และผ่านเข้ารอบต่อไปได้ อย่างไรก็ตามก่อนที่ทีมสุโขทัย เอฟซีจะไปบู๊เกมนี้ ตนตั้งเป้าหมายและพูดกับน้องๆ ในทีมว่า เราต้องเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ ซึ่งตนขอขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่มีใจสู้ ไม่ยอมแพ้  และทำเกมออกมาให้ได้ครบเครื่องแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

ผู้จัดการสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวยอมรับว่ากับเกมที่เอาชนะศึกบอลถ้วย คงไม่สามารถลบคำดูถูกหรือมุมมองของแฟนบอลหรือคนจากหลายๆ ส่วนกับผลงานในไทยลีก ที่ทีมยังไม่ประสบความสำเร็จในหลายนัดติดต่อกันได้ แต่เราจะไม่ยอมแพ้ หรือท้อถอย หรือหมดหวังต่อการทำทีม ทำผลงานออกมาให้ดีๆ ในทุกนัด

“ทุกเกมแข่งขันผมตั้งเป้าว่าต้องเก็บชัยชนะให้ได้ อย่างเกมที่ไปเยือนพีที ประจวบ เอฟซี เราไปแบบไม่แบกความกดดัน ใช้ใจในการต่อสู้ และทำเกมออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งน้องๆ เขาทำได้ดีมากๆ ผมขอชื่นชม ขณะที่เกมไทยลีกสัปดาห์นี้ ที่เราต้องเจอกับทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผมเชื่อว่าน้องๆ ต้องทำผลงานได้ดี และสู้แบบสุดใจแน่นอน ผู้จัดการสุโขทัย เอฟซี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด