:::     :::

กิเลนเปิดตัว"ศฤงคาร"ร่วมทัพ พร้อมดันดาวรุ่งลุยเลกสอง

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561
1,348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีก ทำการเปิดตัว ศฤงคาร พรหมสุภะ ปราการหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 จาก ระยอง เอฟซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในเลกที่สอง ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางด้าน "บิ๊กเป้" ยกเป็นแนวรับอนาคตไกล ที่มีจุดเด่นเรื่องความแข็งแกร่ง มั่นใจจะเข้ามาขันแนวรับ พร้อมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายผู้เล่นของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึกโตโยต้า ไทยลีก โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ภายในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้ทำการเปิดตัว “เจ้าเหน่ง” ศฤงคาร พรหมสุภะ กองหลังดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์หนล่าสุดจาก “ม้านิลมังกร” ระยอง เอฟซี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยได้ถ่ายภาพเปิดตัวร่วมกับ ราโดวาน เคอร์ซิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ก่อนที่จะลงฝึกซ้อมต่อทันที 

ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ ได้เผยเกี่ยวกับดีลครั้งนี้ว่า “ศฤงคาร ถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่เราจับตามองมาซักระยะแล้ว เขาเป็นผู้เล่นกองหลังที่มีจุดเด่นที่ความแข็งแกร่ง และพัฒนาฝีเท้าจนก้าวสู่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่พาทีมชาติไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์มาครองได้ เขาต้องประสบความสำเร็จร่วมกับเรา แน่นอนว่าเขาจะเป็นอีกหนึ่งในคลื่นลูกใหม่ของสโมสร” 

พร้อมกันนี้ทางสโมสร “กิเลนผยอง” ยังได้ทำการเปิดตัว เรืองยศ จันชัยชิต กองกลางทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี จากที่กลับจากการปล่อยยืมจาก อุดรธานี เอฟซี และ ชยพล ทรัพย์มา แบ๊คขวาดาวรุ่งจาก อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ในเลกสองด้วยเช่นกัน โดยแข้งดาวรุ่งทั้งสองได้เปิดใจว่า “สิ่งแรกต้องขอบคุณทางสโมสรฯ ที่เชื่อมั่นในศัยภาพของตนเอง จนได้มีโอกาสร่วมซ้อมกับทีม ซึ่งแน่นอนว่าถือเป็นความท้าทายครั้งสำคัญ รวมถึงการได้เล่นร่วมกับผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมในทีมมากมาย เป็นโอกาสดีที่จะได้เรียนรู้พัฒนาฝีเท้า ส่วนเป้าหมายก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะทำศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 21 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด