:::     :::

"มาโน่"ปลุกแข้งเทพไม่มีเวลาให้เสียใจแล้ว

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาโน่ โพลกิ้ง กระตุ้นนักเตะแบงค็อก ยูไนเต็ด ลืมความผิดหวังจากการร่วงตกรอบช้าง เอฟเอคัพ และรวมใจสู้ต่อในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่ต้องพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกนัด

โดยทีมแข้งเทพสามารถบุกไปยันเสมอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ 0-0 ตลอด 120 นาที แต่ก็ไปพลาดท่าพ่ายจุดโทษ 7-8 ทำให้รองแชมป์เก่าร่วงตกรอบช้าง เอฟเอ คัพ ไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามในสุดสัปดาห์นี้พวกเค้ายังมีโปรแกรมบักไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกนัดในศึกโตโยต้า ไทยลีก ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญเพราะเป็นการแย่งตำแหน่งจ่าฝูงกันโดยตรง

"เป็นครึ่งแรกที่ดีสำหรับเรา สร้างโอกาสได้เยอะ ส่วนครึ่งหลังเราทำได้ไม่ดีเท่าครึ่งแรก ส่วนช่วงต่อเวลา เราทำไม่ได้ดีเท่าครึ่งหลังของเกม ส่วนการยิงลูกโทษนั้น เราโชคไม่ดีที่แพ้” มาโน่ โพลกิ้ง

“เราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถเล่นได้อย่างสูสี และอยู่ในระดับเดียวกับบุรีรัมย์ฯได้ การมาเล่นที่บ้านของบุรีรัมย์ฯไม่ใช่เรื่องง่าย แน่นอนเราผิดหวังที่เราแพ้ เพราะว่าเราต้องการไปให้ไกลในถ้วยนี้ แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาที่จะเสียใจ ไม่มีเวลาแก้ตัวแล้ว หลังจากนี้นักเตะจะพักฟื้นร่างกายอย่างดี โดยสองที่ผ่านมาเราได้มาวิเคราะห์กันว่าเราทำอะไรได้บ้างเพื่อให้ผลงานออกมาดีกว่าเกมนี้"

สำหรับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 คู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันช่วงเย็นนี้ที่สนามช้าง อารีน่า เวลา 19.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด