:::     :::

บาร์ยันวิลสันสมควรคว้าเอ็มวีพีมากกว่าเบรดี้

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ บาร์ ยังมองว่า รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีฮอร์คส์ คู่ควรกับรางวัลเอ็มวีพีมากกว่า ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก เพเทรียตส์

แอนโธนี่ บาร์ ไลน์แบ็กเกอร์ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ออกโรงหนุน รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ว่ามีความสามารถเพียงพอสำหรับการคว้ารางวัล'เอ็มวีพี'ปีที่ผ่านมามากกว่า ทอม เบรดี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งที่องค์ประกอบทีมไม่เกื้อหนุนเท่าควอร์เตอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ความสามารถของเขาในการเพิ่มการเล่นและเขาไม่เคยได้รับการช่วยเหลือและเขาจะแสดงให้เห็นเสมอว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง เขาควรได้เอ็มวีพี ผมคิดว่าปีที่ผ่านมานี้ ไม่มีแนวออฟเฟนซีฟไลน์ ไม่มีเกมวิ่ง ไม่มีปีกนอกที่สามารถระบุชื่อได้ทั้งสามคนในทีมของเขาและเขาก็ยังเล่นได้'บาร์กล่าวถึงความสามารถของวิลสัน


ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก เพเทรียตส์ คว้ารางวัลเอ็มวีพีปีก่อนหลังขว้าง 4,577 หลา ทำ 32 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซ็ป แม้จะไม่มี จูเลียน เดเอลแมน แต่เบรดี้ได้รับแรงสนับสนุนจากบรรดาผู้เล่นดาวเด่นในทีมอย่าง ร็อบ กรอนคาวสกี้, แบรนดิ้น คู้กส์, แดนนี่ อแมนโดล่า และ คริส โฮแกน 

แนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ เพเทรียตส์ ยังช่วยป้องกัน เบรดี้ เป็นอย่างดีแม้จะมีปัญหาที่ตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาซึ่งมีผู้เล่นบาดเจ็บก็ตาม 

ขณะที่แนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ ซีฮอร์คส์ มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายและยังไม่มีเกมวิ่งค่อยช่วยผ่อนภาระของควอร์เตอร์แบ็กอีกด้วย ที่สำคัญ วิลสัน ยังมีอาวุธใช้งานจำกัดเฉพาะ ดัก บอลด์วิ่น กับ จิมมี่ แกรห์ม เท่านั้น ส่วน ไทเลอร์ ล็อกเก็ตต์ กับ พอล ริชาร์ดสัน ฟอร์มหดหาย แต่ วิลสัน ยังขว้าง 3,983 หลา ทำ 34 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซ็ป เขายังวิ่งเองอีก 586 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})