:::     :::

2เก่งมาดริดจ้องกูร์กตัวส์ตาเป็นมัน

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
2,979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เรอัล มาดริด และ แอต.มาดริด แสดงความต้องการได้ ติโบล กูร์กตัวส์ มือหนึ่งสังกัด เชลซี มาเฝ้าเสาในตลาดซัมเมอร์ 2018 หลังจากสถานการณ์ที่ เดอะ บริดจ์ ดูจะมาสุดทาง

กูร์กตัวส์ เหลือสัญญาอีกแค่ 12 เดือนกับ เชลซี แถมไม่มีท่าทีว่าจะเซ็นเพิ่มหลังจากทีมชวดสิทธิ์เตะ ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาล 2018-19 รวมถึงไม่ชัดเจนเรื่องตำแหน่ง ผจก.ทีม ว่าเป็น อันโตนิโอ คอนเต้ ทำงานต่อไปหรือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ตามข่าวลือ 

ล่าสุดรายงานจาก 'มาร์ก้า' นสพ.เมืองกระทิงดุว่าสองสาเหตุข้างต้นนั่นทำให้ คริสตอฟ อองโรเตย์ เอเยนต์นักเตะทำงานอย่างขยันขันแข็ง หอบโปรไฟล์ไปเสนอกับ เรอัล มาดริด ถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานซึ่งการเจรจาเบื้องต้นเป็นทิศทางบวก 


มาร์ก้า ล่าสุดกับอนาคตกูร์กตัวส์

ทั้งนี้ ปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ อยากเปลี่ยนมือหนึ่งมานานแล้วเพราะไม่ปลื้ม เกย์ลอร์ นาวาส เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันเพราะดีกรีเป็นนายด่านจากชาติโลกที่ 3 ทว่าก่อนนี้ก็มีเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน คุ้มกะลาหัวจนแคล้วคลาดการหัวหลุด 

แต่ตอนนี้กุนซือเปลี่ยนมือสู่ จูเลน โลเปเตกี จึงไม่มีคนแบ็คให้ นาวาส อีกต่อไป จึงเป็นโอกาสที่ 'โลส บลังโกส' จะชอปปิ้งนายด่านคนใหม่ 

ขณะเดียวกัน แอต.มาดริด คู่แข่งร่วมเมืองก็อยากได้ กูร์กตัวส์ กลับมาเล่นให้อีกครั้งเพราะ แยน โอบลัค มือหนึ่งคนปัจจุบันแม้มีสัญญาถึงปี 2021 แต่ค่าฉีกค่อนข้างถูกจนเป็นที่หมายตาของหลายค่าย ซึ่งหากต้องเสียไป 'ตราหมี' ก็สนใช้บริการคนหน้าเดิมที่รู้มือกันดีระหว่าง 2011-2014 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด