:::     :::

กูร์กตัวส์หยามพิคฟอร์ดเซฟอ่อนหัด

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
4,822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบล กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติ เบลเยียม สัมภาษณ์ถากถาง จอร์แดน พิคฟอร์ด จอมหนึบของ อังกฤษ ว่าพลาดง่ายๆกับสกอร์ 1-0 ที่ถูก อัดนาน ยานาไซ ยิงใส่ในนัดส่งท้ายกลุ่ม จี

ประเด็นซึ่งถูกยกมาพูดถึงคือควันหลงจากศึกวัดจ่าฝูงกรุ๊ป ระหว่างสองชาติ โดยสกอร์เดียวเกิดครึ่งหลัง ยานาไซ โยกหนีตัวประกบแล้วปั่นเท้าซ้ายในกรอบฝั่งขวาข้ามมือจอมหนึบสังกัด เอฟเวอร์ตัน เสียบใต้คาน พร้อมส่ง 'ปีศาจแดงแห่งยุโรป' จบอันดับ 1 

อย่างไรก็ตาม กูร์กตัวส์ ซึ่งได้สวมปลอกแขนจากแมตช์นั้นจึงถือโอกาสสอนมวยนายด่านอายุน้อยกว่าว่าจัดระเบียบร่างกายไม่ดีจนยากจะโดดเซฟถึง 


พิคฟอร์ด ถูกวิเคราะห์ว่าพลาดในจังหวะนี้ 

โดยมือกาวเบลเจี้ยนกล่าวกับ 'ฟุตบอล 24' ว่า "โกลของพวกเขา (อังกฤษ) เตี้ยกว่าสัก 10 เซนติเมตรได้มั้ง, บอกเลยลูกนั้นหากเป็นผมลูกที่ ยานาไซ ยิงไม่เข้าหรอก หมอนั่นมัวแต่ยุ่งวุ่นวายกับการจัดระเบียบขากลางอากาศแทนโฟกัสเรื่องปัดลูก"

สอดคล้องกับ แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ 'ไอทีวี' ว่า พิคฟอร์ด พลาด "เท้าเขาวางไม่มั่นเมื่อพยายามโดดป้องกัน แถมมือที่เตรียมเซฟก็วางผิด เรียกว่าเพี้ยนไปหมด" 

อนึ่งจะปราชัยแต่ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่ตำหนิ พิคฟอร์ด เนื่องจาก 'สิงโตคำราม' ได้อยู่สายล่างตามเส้นทางถือว่าเบากว่าหากจบฐานะแชมป์กลุ่ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด