:::     :::

"มาดามแป้ง"กำชับชบาแก้วอย่าประเมินติมอร์ฯต่ำ

วันอาทิตย์ที่ 01 กรกฎาคม 2561
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว เชื่อไทยพร้อมเจอติมอร์ เลสเต ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดแรก เน้นย้ำลูกทีมห้ามประเมินคู่แข่งต่ำไป

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2018 โดยใน เวลา 08.00 น. นักกีฬาได้ออกกำลังกายในโรงแรมซูริ ปาเล็มบัง เพื่อยืดเหยียดกล้ามเนื้อจากการลงฝึกซ้อม ซึ่งจะมี “มิรันดา” สุชาวดี นิลธำรงค์ นักเตะลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เดินทางมาสมทบทีมในช่วงเย็น ก่อนที่ทีมชาติไทยจะลงสนามเกมแรก พบกับติมอร์ เลสเต ในวันที่ 2 กรกฎาคม นี้

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยถึงความพร้อมลูกทีมก่อนเกมนัดแรก  ซึ่งได้กล่าวว่า “ภาพรวมต่างๆ ของทีมถือว่าเรียบร้อยดี นักเตะเราสดชื่นเพราะได้พักผ่อนเต็มที่ เราได้ลงฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบถึง 3 วันก่อนจะถึงเกมนัดแรก ทำให้ผู้เล่นของเรามีความพร้อมทั้งกายและใจก่อนเจอติมอร์ เลสเต จากผลสกอร์นัดแรกของเค้าเชื่อว่าเราจะผ่านได้ไม่ยาก แต่อย่างไร พรุ่งนี้อาจไม่ง่ายเท่ากับเกมแรกของเขา ติมอร์ฯ คงตั้งหลักได้ดีขึ้น เราก็ต้องไม่ประมาท อย่าประเมินคู่แข่งต่ำไป เล่นอย่างรัดกุม และเต็มที่ทุกนัด”

“สำหรับมิรันดา จะเดินทางมาถึงอินโดนีเซียวันนี้ช่วงเย็น แป้งเห็นเช่นเดียวกับโค้ชหนึ่ง ที่มองว่ายังไม่จำเป็นต้องรีบร้อนให้น้องลงทันทีในเกมแรก อยากให้น้องได้ปรับเวลา ปรับตัวก่อนสบายๆ ให้ลงฝึกซ้อมทีมอย่างพอเหมาะก่อน เค้าเป็นหนึ่งอาวุธสำคัญของเรา ไม่อยากให้คู่แข่งมาสเก๊าท์น้องมากๆ ด้วย มั่นใจว่าศูนย์หน้าที่มีอยู่ อย่าง อลิษา รักพินิจ, ธนีกานต์ แดงดา รวมถึงทุกคนในแต่ตำแหน่งเอาอยู่แน่นอนค่ะสำหรับเกมแรก”

สำหรับผลการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่มเอ (วันที่ 30 มิถุนายน) คู่แรก ออสเตรเลีย ชนะ มาเลเซีย 7-0 และคู่ที่สอง กัมพูชา ชนะ ติมอร์ เลสเต 12-0 โดยนัดแรกของทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ติมอร์ เลสเต ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่สนามจากา แบริง สเตเดี้ยม เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})