:::     :::

ซิลวามั่นใจเฟร็ดช่วยป็อกบายกระดับผี

วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2561
2,918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล ออกอาการมั่นใจว่า เฟร็ด มิดฟิลด์ร่วมชาติ จะเป็นนักเตะสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ ปอล ป็อกบา ระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาล 2018-19 หลังย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

    เฟร็ด ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเนตส์ค มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ โดย อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่าการมาของ เฟร็ด จะช่วยทำให้ ป็อกบา ฉายแสงแห่งความเป็นยอดแข้งค่าตัวมหาศาลแน่นอน

    ซิลวา กล่าวว่า "ผมคิดว่าการได้ตัว เฟร็ด มาร่วมทีมจะช่วยป็อกบาได้เยอะมาก การมีเฟร็ดจะทำให้ป็อกบามีโอกาสเล่นได้อย่างอิสระในการเติมเกมบุก และช่วยผู้เล่นแนวรุก อย่างที่เขาชอบทำมาตลอด ผมตั้งตาคอยที่จะได้เห็นการประสานงานระหว่างเฟร็ด, ป็อกบาและเนมานย่า มาติชและดูว่าโชเซ่ (มูรินโญ่) จะใช้งานพวกเขายังไง"

    "ตอนที่ป็อกบาย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ดในฐานะนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก มีแรงกดดันมหาศาลพุ่งใส่เขา และมีความคาดหวังมากมายจากกรณีนี้ คุณต้องรับมือกับมันให้ได้ แต่หวังว่าการที่เฟร็ดย้ายมาร่วมทีม และความยอดเยี่ยมของพวกเขา (เฟร็ด กับ มาติช) จะช่วย ป็อกบา ได้เยอะมาก"

    "มาติชเป็นนักเตะชั้นยอด ป็อกบาก็เช่นกัน ดังนั้นการที่เฟร็ดได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับนักเตะคุณภาพชั้นยอดแบบนี้จะช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของเขาขึ้นไปอีกระดับเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด