:::     :::

ค้างคาวไฟตั้ง"โค้ชหนุ่ย"กู้ผลงานทีม

วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2561
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปธ.สมศักดิ์" แถลงตั้ง "โค้ชหนุ่ย" คุมทัพสุโขทัย เอฟซี หลังผลงานช่วงหลังไม่เข้าเป้า

ความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัยเอฟซี ล่าสุดที่ถูกจับตาอย่างมากถึงผลงานของทีมที่ไม่เข้าเป้า  ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่าสโมสรสุโขทัย เอฟซี บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาให้  “โค้ชหนุ่ย - เฉลิมวุฒิ สง่าพล”  เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสรฯ โดยจะเริ่มงานทันที ตั้งแต่เกมช้าง เอฟเอ คัพ 2018 ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ซึ่งสุโขทัย เอฟซี ต้องออกไปเยือนทีมนครปฐม ยูไนเต็ด ขณะที่เป้าหมายของทีมหลังจากนี้ คือ การอยู่รอดในไทยลีกต่อไป 

“ผมมั่นใจในศักยภาพของโค้ชหนุ่ย ว่าเขาจะคุมทีมรวมถึงพาทีมสุโขทัย เอฟซี ให้อยู่รอด และก้าวไปสู่อันดับที่ดี สำหรับโค้ชหนุ่ย เรารู้จักและสนิทสนมกันมากว่า 15 ปี เพราะเราเล่นฟุตบอลทีมอาวุโสร่วมกันมาก่อน ส่วนเหตุผลที่เพิ่งเซ็นสัญญานั้นเพราะเราเพิ่งว่างตรงกัน สำหรับสัญญาจะแบ่งเป็น 2 ช่วง และหากทำผลงานได้ตามเป้าหมาย สัญญานั้นคงขยายเป็นระยะยาวต่อไป” นายสมศักดิ์ กล่าว

ประธานสโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าสำหรับ “โค้ชเบนซ์ – ญาณวิทย์ คันธราษฎร์” นั้น ผลงานที่ผ่านมาถือว่าเป็นที่น่าพอใจ จากนี้ โค้ชเบนซ์จะกลับไปทำหน้าที่ประธานฝ่ายเทคนิค และผู้อำนวยการอะคาเดมี่สุโขทัย เอฟซี พร้อมทั้งดูแลทีมสุโขทัยเอฟซี ชุดเล็ก ที่มีเกมแข่งขันในไทยลีก 4 สำหรับศักยภาพของโค้ชเบนซ์นั้นผมยังเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำงานได้ตามเป้าหมายที่ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้

สำหรับประวัติของ “โค้ชหนุ่ย - เฉลิมวุฒิ สง่าพล” เฮดโค้ชคนใหม่ของสุโขทัยเอฟซี  ปัจจุบันอายุ 59 ปี เคยผ่านการคุมทีมมาหลายสโมสร อาทิ สโมสรอุดร ธานี เอฟซี, สโมสรศรีสะเกษ เอฟซี และยังเคยรับบทบาทสำคัญเป็นกุนซือให้กับทัพช้างศึกจูเนียร์ รุ่นอายุ 19 ปี ชุดชิงแชมป์อาเซียน เมื่อปี 2552  ขณะที่ผลงานและประสบการณ์ด้านฟุตบอล “โค้ชหนุ่ย” ฐานะอดีตกองกลางทีมชาติ ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะเข้าแข่งขันหลายรายการในนามทีมชาติไทย จากสถิติที่บันทึกไว้ เขาลงรับใช้ทีมชาติมากถึง 176 นัด ทำประตูได้ 18 ประตู ก่อนจะแขวนสตั๊ดส่วนของทีมชาติ เมื่อปี 2533.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด