:::     :::

"โค้ชดาท"ขอใช้ศึกสี่เส้ากำจัดจุดอ่อนยู-16

วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2561
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ ขอพาช้างศึกยู-16 ทำให้ดีที่สุดในการแข่งขัน CFA Under-17 Men’s International Football Tournament 2018 เพื่อหาข้อบกพร่องก่อนชิงแชมป์อาเซียน

ณ ห้องแถลงข่าว สนาม เว่ยหนาน สปอร์ต เซ็นเตอร์ สมาคมฟุตบอลจีนจัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล CFA Under-17 Men’s International Football Tournament 2018  ขึ้น

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ตัวแทนทั้ง 4 ชาติที่เข้าแข่งขัน ต่างร่วมการแถลงข่าวทั้งหมด ซึ่งทาง ช้างศึก U16 ได้ส่ง ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเข้าร่วมแถลง

โดยเฮดโค้ชทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณสมาคมฟุตบอลจีนที่เชิญเรามาแข่งขัน"

"สำหรับรายการนี้ก็ถือเป็นรายการที่ดี มีทีมชั้นนำระดับเอเชียมากมายที่เข้าร่วม ทางทีมของเราก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันมาสักระยะหนึ่งแล้วหลังได้มีโอกาสได้เก็บตัวร่วมกัน"

"ซึ่งเป้าหมายในครั้งนี้ เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และหาข้อบกพร่องกลับไปแก้ไข เพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน"

โดยนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ  CFA Under-17 Men’s International Football Tournament 2018  นัดแรก พบกับ เกาหลีเหนือ ที่เว่ยหนาน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด