:::     :::

กูร์กตัวส์วอนสิงห์ปล่อยไปมาดริดเหตุผลครอบครัว

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
5,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบล กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีม เชลซี เปิดใจแบบไม่กั๊กว่าอยากผละจากกรุงลอนดอน กลับไปใช้ชีวิตยังมหานคร มาดริด เนื่องจากคิดถึงลูกๆใจจะขาด จนเสียงดังสะท้อนเข้าหูสโมสร เรอัล มาดริด ที่มองหาโกลมือดีอยู่เช่นกัน

ประเด็นเรื่อง กูร์กตัวส์ ย้ายไปเล่นกับ 'ราชันชุดขาว' มีเค้าความจริงมากขึ้นเพราะนอกจากข้อผูกมัดของจอมหนึบวัย 26 กะรัต ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเหลือเพียง 12 เดือนแล้ว 

ล่าสุดการให้สัมภาษณ์กับ นสพ. 'สปอร์ต' หลังเกมรอบ 16 ทีม ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่ เบลเยียม เอาชนะ ญี่ปุ่น 3-2 วานนี้ กูร์กตัวส์ อาการเหมือนพวกโฮมซิค อย่างไงอย่างงั้น 


กูร์กตัวส์ อ่อย มาดริด เต็มที่ 

"ผมรักชีวิตในกรุงลอนดอน, เอาจริงๆทั้ง มาดริด และ ลอนดอน ต่างก็เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม แต่อย่างไรก็ตามสิ่งเดียวที่สำคัญก็คือลูกๆของผมที่อาศัยอยู่ในกรุงมาดริดนี่แหละ อยากอยู่ใกล้ชิดพวกเขา แต่นั่นไม่ถึงขนาดว่าผมจะกำลังจะกลับไปที่นั่นในตอนนี้"

"แต่สำหรับผมแล้วต้องยกให้ลูกๆสำคัญต่อผมมาก ผมกำลังทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ได้อยู่กับลูกๆมากขึ้น" 

อย่างไรก็ตาม จอมหนึบร่างโยงก็เป็นงานบอกสิ่งสำคัญสุดคือโฟกัสกับผลงานให้ เบลเยียม "เอาเป็นว่าเวลานี้ไม่เหมาะคุยเรื่องโยกย้าย ไว้หลังเวิร์ล คัพ ค่อยมาพูดอีกที แต่ให้รู้ว่าลูกๆผมสำคัญสุด จะตัดสินใจอย่างรอบคอบสำหรับทุกๆอย่าง" 

เชลซี เซ็น กูร์กตัวส์ จาก เกงค์ ในลีก เบลเยียม เมื่อปี 2011 จากนั้นปล่อยให้ แอต.มาดริด ยืมใช้ 3 ซีซั่น กระทั่งมีแฟนจนกำเนิดทายาท ณ เมืองหวงของ สเปน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด